23 ธ.ค. 2022 เวลา 08:20 • ความคิดเห็น
ผมเองก็เป็นครับ เราทุกคนต่างก็มีความเห็นแก่ตัวเล็กๆ ซ่อนอยู่ ขึ้นอยู่กับว่าความเห็นแก่ตัวของใครจะมากกว่ากัน มองในแง่ดีความเห็นแก่ตัวอาจจะแสดงถึงจุดยืนของเรา ดีกว่าบางคนที่ทำตัวเทาๆ ไม่มีจุดยืนที่ชัดเจน แต่แง่ร้ายก็คือ ความเห็นแก่ตัวของเราอาจจะไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบและไม่ได้สร้างประโยชน์สำหรับทุกคน (อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะครับ มีอะไรเราคุยกันได้ครับ😄)
โฆษณา