23 ธ.ค. 2022 เวลา 10:29 • ปรัชญา
มุมผมนะครับ ผมคิดว่าไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็น่าที่จะมองถึง ณ ปัจจุบัน และอนาคต เพราะสิ่งที่เราสามารถทำมันได้ดีที่สุดคือ ณ ปัจจุบัน ต่อมาก็คงเป็นอนาคตที่เราสามารถจะเลือกทำได้ แต่กลับกันอดีตเราไม่สามารถทำอะไรได้เพียงแต่ไว้เป็นอุทาหรณ์เรื่องเล่าและประสบการณ์เพื่อนำไปใช้ใน วัน และเวลาที่เหมาะสมเท่านั้น
โฆษณา