23 ธ.ค. 2022 เวลา 13:24 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
อวตาร 2 /Avatar: The Way of Water 2022-THAI ไลน์เต็มเรื่อง
อวตาร วิถีแห่งสายน้ำ (2022) หนังเต็มออนไลน์. นาฬิกา อวตาร วิถีแห่งสายน้ำ ภาพยนตร์ (THAI) คำบรรยายใด. อวตาร วิถีแห่งสายน้ำ หนังเต็มเรื่องในโรงภาพยนตร์ THAI. อวตาร วิถีแห่งสายน้ำ ดูออนไลน์ฟรี (THAI) พากย์ไทย. อวตาร วิถีแห่งสายน้ำ เต็ม HD 1080p ฟรีออนไลน์
ข้อมูลภาพยนตร์ :
อวตาร วิถีแห่งสายน้ำ/Avatar: The Way of Water (2022)
ผู้กำกับ: เจมส์ คาเมรอน
ผู้เขียนบท : James Cameron, Rick Jaffa, Amanda Silver, Josh Friedman, Sean Salerno นำแสดงโดย
: แซม เวิร์ธธิงตัน / โซอี้ ซัลดาน่า / ซิกัวร์นีย์ วีเวอร์ / สตีเฟน แลง / เคท วินสเล็ต / อื่นๆ...
ประเภท: แอ็คชั่น / ไซไฟ / ระทึกขวัญ / ผจญภัย
ผ่านไปกว่า 10 ปี จากเหตุการณ์ในภาพยนตร์ภาคแรก “อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ” เริ่มต้นด้วยการเล่าเรื่องราวของครอบครัวซัลลี่ (เจค เนย์ทีรี่ และลูก ๆ ของพวกเขา) และปัญหาที่พวกเขาต้องเผชิญ ทั้งการพยายามอย่างหนักเพื่อปกป้องสมาชิกในครอบครัว การต่อสู้เอาชีวิตรอด และโศกนาฏกรรมที่พวกเขาต้องพบเจอ
กำกับโดยเจมส์ คาเมรอน แสดงโดย แซม เวิร์ธธิงตัน โซอี ซัลดานา ซิกอร์นีย์ วีเวอร์ สตีเฟน แลง คลิฟ เคอร์ติส โจเอล เดวิด มัวร์ ซีซีเอส พาวเดอร์ เอดี้ ฟอลโก เจไมน์ คลีเมนท์ จิโอวานนี่ ริบิซี่ และ เคท วิทสเล็ท บทภาพยนตร์โดยเจมส์ คาเมรอน ริค แจฟฟา และ อแมนด้า
โครงเรื่องของภาพยนตร์เรื่อง Avatar: The Way of Water
หลังจากกิจกรรมในภาพยนตร์เรื่องแรก Jake Sully ใช้ชีวิตในฐานะหัวหน้า Omaticaya ที่มีครอบครัวกับ Neytiri และลูก ๆ ของพวกเขา โดยเฉพาะ Neteyam, Lo'ak, Tuk, Kiri และ Spider ท่ามกลางชีวิตที่สงบสุขของพวกเขา ผู้คนกลับไปยังแพนดอร่าเพื่อสำรวจ หนึ่งในนั้นคือพันเอก Miles Quaritch ซึ่งครั้งหนึ่งเคยถูกโคลนนิ่งเป็นร่าง Na'vi และได้รับความทรงจำตั้งแต่ก่อนที่เขาจะเสียชีวิต
อยู่มาวันหนึ่ง พันเอก Quaritch สามารถดักจับ Spider ซึ่งเขาได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นลูกชายของเขา พันเอกควาริชตัดสินใจใช้เวลาร่วมกับสไปเดอร์ และในทางกลับกัน สไปเดอร์จะสอนพันเอกควาริชเกี่ยวกับวัฒนธรรม Na'vi เมื่อรู้ว่าข้อกำหนดเบื้องต้นไม่ปลอดภัยอีกต่อไป เจคและครอบครัวจึงเนรเทศตัวเองจากโอมาทายาไปยังกลุ่มมนุษย์ปะการังเมตเคยินาบนชายฝั่งตะวันออกของแพนดอร่า
แม้ว่าพวกเขาจะได้รับโอกาสในทันทีและถูกเยาะเย้ยเนื่องจากพันธุกรรมของพวกเขา แต่ต่อมา Jake และครอบครัวของเขาก็ค้นพบการยอมรับและการปกป้อง ไม่นานพวกเขาก็ปรับแต่งและเข้าใจวิถีชีวิตของชาวปะการัง อย่างไรก็ตาม ตอนนี้การซ่อนตัวของ Jake ไม่ใช่วิธีแก้ปัญหา เนื่องจากผู้พัน Quaritch พบเขาอีกครั้ง และต่อมาการต่อสู้ที่บีบคั้นประสาทก็เกิดขึ้น
แตกต่างจากก่อนหน้านี้ ภาพยนตร์เรื่อง Avatar: The Way of Water ดำเนินเรื่องในพื้นที่ป่าและทะเล ที่น่าสนใจคือ เมื่อพิจารณาในแบบ 3 มิติ วิดีโอในเค้าโครง 4K High Dynamic Range จะอยู่ในตำแหน่งเดียวกับภาพปัจจุบันที่ดูเหมือนจริง อันที่จริงแล้ว แต่ละฉากดูตั้งใจทำออกมาเพื่อขยี้ตาผู้ชมให้ขาดน้อยที่สุด
โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฉากทะเล ภาพยนตร์ความยาว 3 ชั่วโมง 10 นาทีเรื่องนี้สามารถแสดงความงามใต้ทะเลได้อย่างไร้ที่ติ ซึ่งมนุษย์อาจไม่อยู่ในสถานะที่จะมองเห็นโดยตรงอีกต่อไป แม้ว่าเอฟเฟกต์ 3D จะดูเวียนหัวเล็กน้อย แต่ฉันไม่คิดว่าจะมีบางสิ่งที่สามารถเอาชนะภาพที่น่าประทับใจของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้
ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเสนอโครงเรื่องที่น่าสนใจอีกด้วย แม้ว่าจะสามารถคาดเดาได้เป็นพิเศษ แต่ก็ยังแทรกตัวพิมพ์เล็กชั้นหนึ่งให้ติดตาม นอกจากนี้ ผมยังชื่นชมคุณสมบัติทางบุคลิกภาพของตัวละครทุกตัว การจัดตำแหน่งโดยรวมสามารถกระตุ้นอารมณ์ของผู้ชมได้
ใช่แล้ว ในความคิดของฉันภาพยนตร์เรื่อง Avatar: The Way of Water มีความกระตือรือร้นมาก เนื่องจากข้อเท็จจริงที่ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถสร้างความแตกต่างที่ตึงเครียด เศร้า และยกระดับจิตใจในปัจจุบันได้ ใช่แล้ว หนังเรื่องนี้ยังนำสัตว์ทะเลทุลคุงที่ชื่อว่า Payakan มาใช้อีกด้วย ซึ่งทำให้ภาพยนตร์เรื่อง Avatar: The Way of Water คุ้มค่าที่จะยกนิ้วให้
ในฐานะผู้ชายหรือผู้หญิงทั่วไปที่ไม่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องแรก ครั้งหนึ่งฉันเคยรู้สึกกดดันเล็กน้อยในตอนเริ่มต้น เรื่องหนึ่งเกี่ยวกับความไม่พอใจของผู้พันควาริชและเจค และการปรากฎตัวของคีรีและดร.เกรซ ออกัสติน อย่างไรก็ตาม ฉันเริ่มเข้าใจอย่างช้าๆและสามารถสนุกสนานกับมันได้
Avatar: The Way of Water 2022 สํานักงานกล่องภาพยนตร์
Avatar: The Way of Water 2022 ฟูลมูฟวี่ไทยแลนด์
Avatar: The Way of Water 2022 สตรีมออนไลน์
Avatar: The Way of Water 2022 ฟรี
Avatar: The Way of Water 2022 HD Movie ซับไทย
Avatar: The Way of Water 2022 ย้ายเต็มไทย
Avatar: The Way of Water 2022 ฐานอวตาร วิถีแห่งสายน้ำไทย
Avatar: The Way of Water 2022 เต็มชมออนไลน์
Avatar: The Way of Water 2022 ภาพยนตร์เต็มภาษาเยอรมัน
Avatar: The Way of Water 2022 เยอรมันคิน็อกซ์
Avatar: The Way of Water เวอร์ชันเต็ม
Avatar: The Way of Water ในฮ่องกง
Avatar: The Way of Water 2022 รับชมออนไลน์
Avatar: The Way of Water 2022 ออนไลน์
Avatar: The Way of Water ดูหนังออนไลน์ฟรี
Avatar: The Way of Water ภาพยนตร์ออนไลน์ 2022
Avatar: The Way of Water (2022) ดูออนไลน์
Avatar: The Way of Water [2022] Watch & ดาวน์โหลด
อวตาร วิถีแห่งสายน้ำ (Avatar: The Way of Water) MOVIE-2022 ออนไลน์ฟรีเต็มรูปแบบ
โฆษณา