23 ธ.ค. 2022 เวลา 21:52 • ไลฟ์สไตล์
ไม่จริงครับ โอกาส เป็นสิ่งที่ มีมาไม่บ่อยนัก สำหรับชีวิตของคนเรา ที่ได้เกิดมาบนโลกใบนี้ และโอกาสคงเป็นเพียงแค่สิ่งที่เราอยากจะปรารถนาให้มันเกิดขึ้นมาบ่อยๆ ก็แค่นั้น เพราะความจริงมันก็คงมีมาแค่ ไม่กี่ครั้งหรอกครับ และมันก็จะสายไปทุกๆครั้ง หากเราได้ทิ้งโอกาสนั้นไป
เพราะเราไม่มีทางรู้อนาคตเลย ว่าเราจะได้เจอกับโอกาสอะไรตอนไหนไหม แต่ถ้าได้เจอแล้วล่ะก็! ก็จงคว้ามันไว้สัก เพื่อที่ตัวเราจะได้ไม่ต้องมาเสียดายหรือเสียใจภายในอดีตนั่นของเรานั่นเอง
โฆษณา