23 ธ.ค. 2022 เวลา 22:05 • ความคิดเห็น
คุณอาจมีช่วงเวลาดีๆร่วมกันมากมาย ที่คุณยังรู้สึกผูกพัน และคุณเสียดายโมเมนต์ดีๆเหล่านั้นหากมันจะจบลงด้วยความเจ็บปวด ที่คุณต้องกลับมาใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยว
2
คนเรามักคาดหวังความสัมพันธ์ในอุดมคติ ที่มันควรจะเป็นแบบนี้ แต่พอมันไม่เป็นดั่งหวัง เราจึงผิดหวังและรู้สึกกลัวที่จะสูญเสียมันไป เพราะมันเคยเป็นพื้นที่ปลอดภัยด้านจิตใจของเรามาก่อน เราจึงยึดมันเอาไว้เพื่อความปลอดภัยของเรา
แต่เราคิดว่าการที่คุณสองคนไปต่อกันไม่ได้ มันคงมีเหตุผลที่สำคัญใช่ไหม ซึ่งคุณคงพิจารณาดีแล้วว่ามันควรต้องจบลงเพียงเท่านี้…
1
คุณคงชั่งน้ำหนักแล้วว่าข้อเสียของเขาอาจมีมากกว่า
คุณจึงเลือกที่จะถอยออกมา แต่ตอนนี้มันแค่เป็นช่วงเวลาทบทวนและทำความเข้าใจสิ่งต่างๆ เพื่อค่อยๆลดการ
”ยึดติด”ภาพดีๆเหล่านั้นที่มันยังคงติดอยู่ในใจ
ใช้เวลากับมันสักหน่อยตามความหนักเบาของเหตุที่มันเกิดขึ้น บางเหตุมันก็ใช่ว่าจะถอนกันได้ง่ายๆตามบริบทที่คุณได้พบเจอมา…
1
แต่เราสัมผัสได้ว่า คุณเริ่มเห็นคุณค่าในตัวเองและกลับมา
รักตัวเองมากขึ้นแล้ว และไม่อยากกลับไปเจ็บปวดอีก
2
โฆษณา