24 ธ.ค. 2022 เวลา 00:44
Day 20 ของคนที่ถูกทิ้ง
ความรู้สึกตอนเช้าหลังตื่นนอน
ของคนที่ถูกทิ้ง
มันไม่ง่ายเลยที่จะพยายาม move on ถึงแท้จะรู้ว่า สุดท้ายแล้วมันก็จะผ่านไป
ความรู้สึกเจ็บจี๊ดๆ ภาพเดิมๆ ที่ดูเหมือนจะทำใจยอมรับได้มากขึ้น แต่ก็เจ็บปวดอยู่ดี
6 เดือนที่คุย 6 เดือนที่รอเขากลับจากอเมริกา 10 วันที่มาไทย จบหายไปแล้ว เขาไม่มีแม้แต่ความผูกพัน
น่าเศร้าใจที่สุด ที่การเลิกลาครั้งนี้ จบเพราะว่า เรื่องไม่มีเวลาให้กัน ตอนเขาอยู่อเมริกา เวลาต่างกัน ไม่ค่อยได้คุยเข้าใจ แต่กลับมาไทย วันนึงเราคุยกันไม่ถึง 10 นาที
จบลง เพราะเราจะไปอังกฤษ เขาไม่ถามเลยว่าจะไปเมื่อไหร่ และกลับเมื่อไหร่ ทำให้ฉุกคิดได้ว่า คำว่าแฟนของเขา กับของเราไม่เหมือนกัน
นาทีที่ทะเลาะ เขาบอกว่า เขาอยากคบต่อ แต่เรามีคำถามมากมายเกินไป คงต้องปรับจูน
มันดูเหมือนการที่เรางอนธรรมดา แต่ไม่
เพราะเขาไม่ง้อ ผ่านไป 1 วัน 2 วัน 10 วัน 15 วัน จน 20 วัน
ไม่อ่านไลน์ ไม่ทัก ไม่โทร
จนเพิ่งค่นพักว่า เขาทั้ง block เบอร์ และไลน์ ตั้งแต่วันแรกที่ทะเลาะกันแล้ว
ความรู้สึก
เหมือนฟ้าผ่า
เจ็บ และดูโง่ที่สุด
โฆษณา