24 ธ.ค. 2022 เวลา 11:13 • ปรัชญา
ถ้าคนเราไม่มีความรู้สึก ก็ไม่ต่างกับคนไร้หัวใจหรือไม่มีจิตใจ
เพราะเรารู้สึกนี่เเหละ ถึงได้รู้ว่าอะไรที่เรา หรือคนอื่น ชอบหรือไม่ชอบ ถ้าเราทำกับเขาแบบใจเขาใจเรา เราก็จะเป็นคนที่มีจิตใจที่ดี ทั้งต่อตนเเละผู้อื่น
เเต่ถ้าทำลงไปแบบไม่สนสีสนสา ประมาณว่า ไม่ใช่เรื่องของเรา มันก็ไม่ต่างกับคนอำมหิตที่ไร้หัวใจ ไร้ความรู้สึก
โฆษณา