25 ธ.ค. 2022 เวลา 01:03
ท่าทีที่ข่มขู่ หากคุณไม่ได้ตีความไปเอง ขอให้รู้ไว้ว่านี่ไม่ใช่วิถีปกติของสุภาพชนค่ะ ยิ่งถ้าเราคาดหวังจะพัฒนาความสัมพันธ์ในระดับต่อๆไป แต่เริ่มต้นด้วยการข่มขู่-คาดคั้น-ต่อรอง พฤติกรรมเหล่านี้บ่งบอกถึงความไม่ชอบมาพากล
เอาจริงๆถ้าเราไปล่วงรู้โดยบังเอิญว่ามีคนมาแอบชอบเรา เราควรรู้สึกขอบคุณ รู้สึกดี หรืออะไรก็ตามที่เป็นด้านบวก ไม่ใช่ข่มขู่หรือล้อเลียน หรือแม้แต่ว่า..เราไม่ชอบ ไม่มีใจ ก็ยังต้องคิดให้หนักว่าจะตอบสนองอย่างไรให้เหมาะสม จะปฏิเสธอย่างไรอีกฝ่ายจึงจะไม่เสียหน้า ฯลฯ
หายช็อกแล้วตั้งสติ มองดูเขาใหม่ พิจารณาให้ถ้วนถี่ค่ะ
โฆษณา