25 ธ.ค. 2022 เวลา 09:37 • ความคิดเห็น
อดีตมันคือสิ่งที่ผ่านไปแล้ว ต่อให้นึกยังไงก็กับไปแก้ไขอะไรไม่ได้ ข้อดีอาจจะช่วยให้เรามีประสบการณ์มากขึ้นจากสิ่งที่เราพบเจอ
อนาคตคือสิ่งที่ยังมาไม่ถึงและไม่สามารถประเมินได้
แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่ต้องคิดเผื่ออะไรไว้เลย
ปัจจุบันคือสิ่งที่เราดำเนินชีวิตอยู่ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น ทั้งเรื่องดีหรือไม่ดี มันก็คือสิ่งที่เราต้องอยู่ ต้องเจอ
เราคิดว่าการทำปัจจุบันให้ดี มันจะส่งผลไปถึงอนาคตที่ดี โดยที่เราไม่ต้องเสียเวลาไปกังวลกับอนาคตเลยค่ะ เอาเวลาที่เรากังวลกับอนาคตมาคิดและทำปัจจุบันให้ดีดีกว่า แล้วอนาคตจะดีเอง
โฆษณา