25 ธ.ค. 2022 เวลา 10:08 • ธุรกิจ
ผมคนหนึ่งที่ไม่เชื่อ...ทั้งๆที่ตัวเองมีความรู้ด้านนี้ ผมไม่เคยแนะนำให้เชื่อในคำทำนาย แต่ผมจะเน้นที่การกระทำ และเชื่อในผลของการกระทำมากกว่า ผมจะทำนายให้สำหรับคนที่กำลังสับสน อยากได้คำแนะนำหรือแนวทางดีๆครับ ผมมองว่าเป็น tool ชนิดหนี่งที่ช่วยให้คนๆหนึ่งสบายใจและเปิดกว้าง,ปลดแอกออกจากความคิดบางอย่างที่หมกมุ่นได้ป็นอย่างดีครับ 🙂
โฆษณา