26 ธ.ค. 2022 เวลา 09:11 • ความคิดเห็น
"อย่าเสียเวลากับเรื่องไม่เป็นเรื่อง"
'เรื่องไม่เป็นเรื่อง' ที่ไม่ควรเสียเวลากับมันคืออะไรบ้าง
.
1. เรื่องที่จบแล้ว แก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว
.
2. เรื่องของคนอื่นที่ไม่เกี่ยวกับเรา
.
3. เรื่องของคนที่เราเปลี่ยนใจเขาไม่ได้
.
4. เรื่องที่ไม่ทำให้ชีวิตดีขึ้น
.
5. เรื่องของคนที่ไม่รู้สึกอะไรกับเราเลย
.
6. เรื่องฝันกลางวันที่ไม่มีวันเกิดขึ้น
.
7. เรื่องคนที่เรารักซึ่งเขาไปรักคนอื่นแล้ว
.
8. เรื่องที่เราเอาแต่บ่น แต่ไม่ลงมือแก้ไข
.
9. เรื่องที่คนอื่นคาดหวัง แต่เราไม่ได้อยากเป็นอย่างนั้น
.
10. เรื่องที่คนอื่นเข้าใจผิด อธิบายแล้วก็ไม่ฟัง
.
11. เรื่องที่อยู่กับมันมานานแล้วไม่คืบหน้า
.
12. เรื่องหยุมหยิมเล็กน้อยที่ปล่อยผ่านได้
.
13. เรื่องอารมณ์ลบจากคนไร้เหตุผล
.
14. เรื่องผิดพลาดที่แก้ไขได้ในครั้งหน้า
.
15. เรื่องที่เราทำได้แค่ 'คิดถึง' มัน
.
เช่นนี้แล้วจึง "อย่าเสียเวลากับเรื่องไม่เป็นเรื่อง"
.
************************************************************
#นิ้วกลม #roundfinger
โฆษณา