27 ธ.ค. 2022 เวลา 02:36 • กีฬา
ต้องยอมรับเลยว่ามาดามแป้งใจถึงจริงๆครับ ประกาศอัดฉีดทีมชาติไทยตั้งแต่การแข่งขันในกลุ่ม สุดยอดครับชื่นชมทางด้านมาดามแป้งครับ มีความรักชาติไม่พอมีเรื่องของใจถึงเข้ามาเพิ่มอีก ถ้าหากทีมชาติไทยของเราผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก ได้มาดามแป้งควักเงินส่วนตัวอัดฉีด 5 ล้านบาท
งานนี้ทีมชาติไทยของเรามีแรงที่จะเดินต่อไป แบบมีแรงอึดสู้แบบเต็มร้อยแน่นอนครับ แน่นอนถ้าหากพูดกันตามตรง ปีนี้ถือว่าเป็นงานยากสำหรับทีมชาติไทยของเรา การป้องกันแชมป์มันเป็นอะไรที่ยากอยู่แล้ว การล่าแชมป์ง่ายกว่าเสมอ ปีนี้ทีมชาติไทยของเรา ถึงจะไม่ฟูลทีมแต่ก็ยังคงมั่นใจว่า นักเตะทีมชาติไทยของเราชุดนี้ จะโบยบินไปถึงฝั่งฝันได้ ถึงแม้ว่านักเตะจะไม่ฟูลทีมก็ตาม
สำหรับระบบวิธีการเล่นของทีมชาติไทยชุดนี้ ถือว่าเป็นระบบใหม่ที่นักเตะไทยของเราเข้าใจกับระบบเป็นอย่างดี นัดอุ่นเครื่องถล่มประตูใส่เมียนมาร์ไป 6-0 นัดแรกในการแข่งขันฟุตบอลอาเซียน เจอกับทีมชาติบรูไน ก็ยิงประตูไปถึง 5 ลูก และล่าสุดของฟิลิปปินส์ยับ 5-0 เกมบุกที่จังหวะจบสกอร์มากขึ้น ต่างจากการแข่งขันฟุตบอลเอเชี่ยนคัพที่ผ่าน มายิงประตูได้น้อยมาก ถือว่าทางด้านมาโน่ โพลกิ้ง แก้ไขได้ดีครับ นักเตะเล่นกันลงตัว เกมรุกดุดัน ทำเกมบุกอย่างรวดเร็ว เล่นกันเพลินตามาก ดูไม่เบื่อ
สำหรับการแข่งขันฟุตบอลอาเซียนคัพในปีนี้ ต้องยอมรับว่าในกลุ่มของทีมชาติไทย-ช้างศึกของเรา เจองานค่อนข้างที่จะง่ายถ้าคาดเดาไม่ผิดในกลุ่มเอ ก็จะเป็นทีมชาติไทยของเรา ที่จะกอดคอกับทีมชาติอินโดนีเซีย เข้ารอบตัดเชือกไป ปีนี้ทุกคนมองกันอย่างไรครับ กับโอกาสการป้องกันแชมป์ของทีมชาติไทย คิดว่าช้างศึกของเราจะป้องกันแชมป์ได้อีกสมัยหรือเปล่า?
ส่วนตัวแล้วเชื่อว่าปีนี้ทีมชาติไทยของเรา ยังคงแข็งแกร่งยังคงเป็นทีมเต็งแชมป์ ในการแข่งขันฟุตบอลอาเซียนคัพ 2022 ถ้าหากมองถึงกลุ่มบี ก็คงจะเป็นทางด้านมาเลเซียกับเวียดนาม ที่จะผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก ถึงวันนั้นก็จะรู้กันครับว่าทีมชาติไทยของเรา จะเจอกับใคร
แต่ถึงตอนนี้แล้วทีมชาติไทยของเรา ก็ยังคงต้องปรับระบบ วิธีการเล่นของนักเตะอีกเยอะ เพราะว่ายังคงมีสิ่งที่ต้องแก้ไขอีกถ้าหากไม่แก้ไขเข้ารอบลึกๆไป มีหวังอาจตกรอบได้ ยังไงแล้วสำหรับแฟนบอลทีมชาติไทย ก็ต้องเชียร์กันต่อ เพราะมีอีกหลายแมตช์ ที่ให้เราได้ติดตามเชียร์กัน ติดตามเชียร์กันต่อไปครับ ขอบคุณครับ #ช้างศึก
โฆษณา