27 ธ.ค. 2022 เวลา 11:00 • ธุรกิจ
นับถอยหลังปีเสือ เข้าสู่ปีกระต่าย
อีก 4 วัน เราก็จะได้เปลี่ยนปฏิทินปีพ.ศ. 2565 มาใช้ปีพ.ศ. 2566 แล้ว
วันนี้เราเลยรวบรวมภาพการส่งต่อเรื่องราวดี ๆ ให้กับสังคม ที่เกิดขึ้นภายในปี 2565 มาฝากกันค่ะ
เข้าร่วมบริจาคเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ให้กับสหทัยมูลนิธิ ดูแลสวัสดิภาพครอบครัวและเด็ก ผ่านโครงการการจัดทำ “กล่องต้องรอด” เพื่อแจกให้ผู้ติดเชื้อแม่และเด็ก ที่ต้องรักษาตัวอยู่ที่บ้าน
มอบเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ให้กับมูลนิธิศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็ก ที่ให้ความช่วยเหลือคุ้มครองเด็กถูกกระทำความรุนแรง ได้รับการเลี้ยงดูโดยมิชอบ และถูกแสวงประโยชน์ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด ของเชื้อโควิด-19
มอบเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ให้กับมูลนิธิเพื่อการพัฒนาเด็ก ที่ทำงานกับเด็กๆในชุมชนและในพื้นที่ ได้แก่ ภาคเหนือ ภาคอีสาน และ 3 จังหวัดชายแดนใต้ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด ของเชื้อโควิด-19
มอบเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ให้กับมูลนิธิ เด็กโรคหัวใจฯ ที่ช่วยเหลือเด็กที่เป็นโรคหัวใจพิการ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด ของเชื้อโควิด-19
มอบเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ให้กับมูลนิธิบ้านนกขมิ้น ที่ช่วยเหลือเด็กเร่ร่อน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด ของเชื้อโควิด-19
มอบเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ให้กับสมาคมคนพิการแห่งประเทศไทย เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด ของเชื้อโควิด-19
การมอบชุดคอมพิวเตอร์ 10 ชุดและโน๊ตบุค 10 เครื่อง ให้กับโรงเรียนบ้านปางมะเยา จังหวัดเชียงใหม่ ในโครงการ "อีซูซุ ให้น้ำเพื่อชีวิติ"
และย้อนกลับไปอีกสักหน่อยกับกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมที่ทำสืบเนื่องกันมาตั้งแต่ปี 2564 ที่จะเห็นได้ว่าคาร์มาร์ท ไม่เคยหยุดยั้งที่จะส่งต่อสิ่งดีๆเพื่อสังคมค่ะ
บริจาค Cathy Doll เจลแอลกอฮอล์​ ที่โรงพยาบาล จุฬาลงกรณ์ รวมจำนวนทั้งสิ้น 50,000 ชิ้น และหน้ากากอนามัย 1,000 กล่อง เพื่อเสริมกำลังร่วมต่อต้านเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้กับคณะแพทย์และพยาบาล
ตัวแทนบริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) และคุณนัท นิศามณี ร่วมกันบริจาค Cathy Doll เจลแอลกอฮอล์​ ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รวมจำนวนที่บริจาค​ทั้งสิ้น 28,800 ชิ้น
ตัวแทนบริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) และคุณเอ ทิวากร (Makeup Artist) ร่วมกันบริจาค Cathy Doll เจลแอลกอฮอล์​ ที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ รวมจำนวนที่บริจาค​ทั้งสิ้น 28,800 ชิ้น
แบรนด์รื่นรมย์ ได้ร่วมกับ ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ในการนำเจลล้างมือแอลกอฮอล์แบรนด์รื่นรมย์ และ หน้ากากผ้าชีจรรย์ มอบให้กับ โรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์​ โดยมี คุณจงกล มณฑาทิพย์ ตำแหน่ง ผู้จัดการฝ่ายบุคคล และ คุณเทพณรงค์ บุญมี ตำแหน่ง ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายบุคคล เป็นผู้ร่วมมอบ
สถานพยาบาลที่รับมอบสิ่งของบริจาคมีดังนี้
  • 1.
    รพ.วัดญาณสังวราราม 4,000 ชิ้น
  • 2.
    รพ.สต.บ้านโค้งวันเพ็ญ 1,000 ชิ้น
  • 3.
    รพ.สต.บ้านเขาคันธมาทน์ 1,000 ชิ้น
  • 4.
    รพ.สต.แสมสาร 1,000 ชิ้น
  • 5.
    รพ.สต.เตาถ่าน 1,000 ชิ้น
  • 6.
    รพ.สต.บางเสร่ 1,000 ชิ้น
  • 7.
    รพ.สต.นาจอมเทียน 1,000 ชิ้น
บริจาคเจลแอลกอฮอล์ที่กรมราชทัณฑ์ จำนวนทั้งสิ้น 7,000ชิ้น
ตัวแทนบริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) และคุณเอแคลร์ เพจจือปาก ร่วมกันบริจาค Cathy Doll เจลแอลกอฮอล์​ ที่โรงพยาบาลราชวิถี รวมจำนวนที่บริจาค​ทั้งสิ้น 28,800 ชิ้น
ตัวแทนบริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) และคุณวสุ สกุลอนันต์ ร่วมกันบริจาค Cathy Doll เจลแอลกอฮอล์ ทั้งสิ้น 2,800 ชิ้น และหน้ากากอนามัย 96 กล่อง​ ที่โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์
ตัวแทนบริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) ร่วมบริจาคเจลแอลกอฮอล์ ให้กับผู้มาฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ที่เดอะมอลล์สาขา บางกะปิ
แบรนด์รื่นรมย์ ได้ร่วมส่งต่อสิ่งดีๆ ด้วยการนำเจลล้างมือแอลกอฮอล์แบรนด์รื่นรมย์, เคที่ดอลล์ และสกินแล็บ มอบให้กับ โรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์​ ตามรายละเอียด ดังต่อไปนี้
1. โรงเรียนหนองจอกกงลิบฮัวเคียว จำนวน 1,440 ชิ้น
2. โรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ จำนวน 14,400 ชิ้น
3. โรงพยาบาลเกาะช้าง จำนวน 2,880 ชิ้น
บริจาคเจลแอลกอฮอล์ Cathydoll​ ที่ โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ รวมจำนวนที่บริจาค​ทั้งสิ้น 28,800 ชิ้น และชุดคู่ขวัญ สกินแล็บ จำนวน 900 ชุด
บริจาคเจลแอลกอฮอล์ Cathydoll​ ที่ โรงพยาบาลรามาธิบดี รวมจำนวนที่บริจาค​ทั้งสิ้น 28,800 ชิ้น
แล้วเจอกันใหม่ปีหน้า พร้อมกับกิจกรรมเพื่อสังคมในโอกาสถัดๆ ไปนะคะ
โฆษณา