28 ธ.ค. 2022 เวลา 16:10 • คริปโทเคอร์เรนซี
ในอุดมคติมันสวยงานครับแต่ถ้ายึดในหลักความจริง
พวกนี้มันยากมากครับ
เงินคือเค้าสร้างมาเพื่อเป็นตัวกลาง
ไม่มีตัวกลางแล้วจะวัดค่ายังไง เหมือนผมมีดินสอ คุณมียางลบ อีกคนมีปากกา ผมอยากได้ยางลบอะ ผมก็ต้องเอาดินสอไปแลกกับคุณ แต่คุณไม่ได้อยากได้ดินสอผมอะ คุณอยากได้ขนมปัง(ผมหิว อิอิ) ผมก็ต้องเอาดินสอผมเนี่ยไปหาแลกให้ได้ขนมปังเพื่อที่ผมจะเอาขนมปังมาแลกกับคุณ
//อีกกรณีคือ ถึงคุณจะยอมแลกดินสอผมกับยางลบคุณ แต่แล้วปริมาณหล่ะ แบบเหมือนยางลบ1 อัน กับดินสอ1 ผมว่ามันไม่แฟร์กับผม อ่าคุณเอาไปครึ่งแท่งพอไรประมาณนี้
โฆษณา