29 ธ.ค. 2022 เวลา 00:25 • ความคิดเห็น
ผมเคยแอบชอบเหมือนกันครับ แต่ก็ผิดหวัง
แต่ก็มีคนที่แอบชอบแล้วสมหวังอยู่นะครับ เธอเล่าให้ผมฟังว่า
เธอแอบชอบรุ่นพี่ที่ทำงานคนนึง สืบรู้มาว่าเขายังไม่มีแฟน แต่ก็เป็นคนเก็บตัวและบ้าบอลมากๆ เธอพยายามทักทายทุกครั้งที่เจอกัน ชวนไปทานข้าวเที่ยง ชวนไปกินข้าวเย็นอยู่บ่อยๆ เวลากลับบ้านต่างจังหวัด เธอก็มักซื้อของมาฝาก
เธอมักเอาปัญหามาให้รุ่นพี่คนนี้ช่วยเสมอเช่น "รถเป็นอะไรไม่รู้ค่ะ" หรือ "จะไปติดต่อธุระในสถานที่ราชการ ไปเป็นเพื่อนได้ไหมค่ะ" อะไรทำนองนี้
จนในที่สุดรุ่นพี่คนนี้ก็รับรู้ความรู้สึก และเริ่มหวั่นไหว
เล่ามาถึงตรงนี้ หลายคนคงน่าจะเดาออกแล้วนะครับ
ผมกับรุ่นน้องคนนั้น อยู่ด้วยกันมา 20 กว่าปีแล้ว
เธอน่าจะเป็น...หนึ่งในคนที่แอบชอบแล้วสมหวัง
ส่วนผม ผมรู้สึกดีเป็นบ้า ที่ทำให้เธอสมหวัง...สวัสดีครับ
โฆษณา