29 ธ.ค. 2022 เวลา 01:07 • ความคิดเห็น
เคยค่ะ เคยชอบตอนเรียนมอต้น พอเราเรียนจบมหาวิทยาลัย ไปเจอกันอีกครั้งที่เราโตขึ้น สวยขึ้น ในรูปแบบที่พัฒนาตัวเอง เค้าก็กลับมาจีบเราค่ะ อยากให้ลองมองโลกนี้อย่างไม่คาดหวัง เราอยู่กับตัวเอง ไม่หยุดพัฒนาตัวเองในทุกๆ ด้าน ความรัก ความมั่งคั่ง โอกาสต่างๆ จะตามมาเองค่ะ มีความสุขจากตัวเรา ดีกว่าสุขที่ต้องไขว่ขว้าจากคนอื่น เป็นกำลังใจให้นะคะ 💪🏻
1
โฆษณา