29 ธ.ค. 2022 เวลา 13:57 • การศึกษา
จากใจครับ ผมไม่รู้คือทุกครั้งที่ได้คำตอบแรก มันก็จะมีคำตอบ2 มาโดยที่ผมก็ยังงงๆ แล้วก็คิดไปคิดมาเรื่อยๆจนเสียเวลาจนสุดท้ายก็เดา เช่นข้อใดถูกต้องที่สุด ไรพวกนี้อะครับ คือมันคิดได้หลายมุม มุมมองต่างกัน ประสบการณ์ต่างกัน บริบทต่างกัน คิดต่างกัน อายุต่างกัน (เหมือนเดาใจคนออกข้อสอบ) ยกเว้นพวกคณิตหรือพวกใช้ตัวเลขครับผมเชื่อคำตอบแรกเลยเพราะถึงยังไงคนออกข้อสอบก็เก่งกว่าเราและนำวิธีคิดที่คิดว่าเราจะทำมาเป็นคำตอบหลอกอยู่แล้วดังนั้นมั่นใจไปเลยครับ ดีกว่ามาคิดใหม่แล้งเสียเวลา เอาไปทำข้ออื่นดีกว่า
โฆษณา