29 ธ.ค. 2022 เวลา 16:59 • การ์ตูน

10 เรื่อง “บาร์บี้ การ์ตูนเรื่องโปรดในฝันของเด็กสาวหลายๆคน”💖

10 เรื่อง “บาร์บี้ การ์ตูนเรื่องโปรดในฝันของเด็กสาวหลายๆคน”📌👱🏻‍♀️
อันยองงง~สวีดัดสวัดดีมิตรรักนักดูทุกท่านค่าาา~ วันนี้พวกเราชาวแก๊ง พามาดู! จะแนะนำการ์ตูนเรื่องโปรดของพวกเราในวัยเด็ก นั้นก็คือ การ์ตูนบาร์บี้ค่า ซึ่งหลายคนก็อาจจะรู้อยู่แล้วว่าบาร์บี้นั้นเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในหลายประเทศและโดยเฉพาะกลุ่มเด็กหญิงเพราะบาร์บี้เป็นที่นิยมจึงทำให้บาร์บี้นั้นมีผลิตออกมาอย่างหลากหลายภาคหลากหลาย
ซีซัน โดยวันนี้เราได้คัดเลือกเรื่องที่น่าสนใจทั้งหมด10 เรื่อง ใต้โพสต์นี้👇🏻👇🏻เพื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกให้ท่านไดเใช้ในการประกอบการตัดสินใจให้เลือกได้ง่ายกว่าเดิมค่า~
1.Barbie as the Princess and the Pauper (เจ้าหญิงบาร์บี้และสาวผู้ยากไร้) ปี 2004
📌สองสาวที่หน้าตาเหมือนกันอย่างกับฝาแฝดแต่มีโชคชะตาที่ต่างกันโดยสิ้นเชิง คนนึง
แอนนาลิสเป็นถึงเจ้าหญิงของอาณาจักร ส่นเอริก้าเป็นเพียงสาวชาวบ้านต้องเย็บผ้าเพื่อใช้หนี้ ทั้งคู่บังเอิญเจอกันและรู้สึกถึงความเหมือนกันบางอย่างคือพวกเธออยากใช้ชีวิตในแบบที่อยากจะเป็นแต่ด้วยภาระหน้าที่ทำให้ตามฝันไม่ได้ วันนึงแอนนาลิสหายตัวไป เอริก้าจึงต้องปลอมตัวเพื่อสืบหาเบื้องหลังนี้
2. Barbie & The Diamond Castle (บาร์บี้ กับ ปราสาทแห่งเพชรพลอย) ปี 2008
📌บทพิสูจน์มิตรภาพของสองสาวเพื่อนซี้ลิอาน่าและอเล็กซ่า ทั้งคู่ชอบที่จะร้องเพลงเล่นดนตรีด้วยกัน วันนึงลิอาน่าได้ไปเจอหินรูปหัวใจสองก้อนเลยนำมาทำเป็นสร้อยคอคู่กัน โดยไม่รู้ว่าสิ่งนั้นคือหินพิทักษ์ วันต่อมาพวกเธอได้รับเจอกระจกวิเศษที่มีเทพฝึกหัดถูกขังไว้ข้างใน ทั้งคู๋จึงออกผจญภัยเพื่อปลดคำสาปช่วยเหลือเทพแห่งดนตรีและได้เจอกับปราสาทแห่งเพชรพลอย
3.Barbie and The Three Musketeers (บาร์บี้กับสามทหารเสือ) ปี 2009
📌คอร์รีนสาวน้อยบ้านนามีความฝันที่จะเป็นทหารเสือให้ได้เหมือนกับพ่อจึงมุ่งหน้าสู่ปารีส แต่อะไรก็ไม่เป็นอย่างหวัง จดหมายรับรองคอร์รีนถูกทำลาย และใครก็คิดว่าผู้หญงอย่างเธอไม่สามารถเป็นทหารเสือได้ เธอเลยเป็นสาวใช้ที่นั่นเองคอร์รีนได้พบกับสามสาวที่มีความฝันเดียวกัน ทั้งหมดได้รับการฝึกฝนอย่างลับๆ จากเฮเลนหญิงชราที่มีความฝันจะเป็นทหารเสือเหมือนกัน เจ้าชายนั้นถูกลอบทำร้ายพวกเธอจึงต้องใช้ทักษะที่มีปกป้องและสืบหาความจริงเบื้องหลังให้ได้
4.Barbie: A Fairy Secret (บาร์บี้ ความลับแห่งนางฟ้า) ปี 2011
📌บาร์บี้กลับมาอีกครั้งในฐานะซุปตาร์ชื่อดัง คราวนี้เธอต้องร่วมมือกับราเควลคู่ปรับตลอดกาลเพื่อออกตามหาเคนที่หายไป จากกาลักพาตัวของเจ้าหญิงกราเซียลลา และความลับก็ได้เปิดเผยขึ้นว่าแคร์รี่และเทเลอร์สไตล์ลิสต์ส่วนตัวของบาร์บี้เป็นนางฟ้า พวกเธอต้องช่วยกันผจญภัยเพื่อช่วยเหลือเคน บาร์บี้กับราเควลต้องใช้พลังมิตรภาพรวมพลังกัน เรื่องราวของมิตรภาพและการให้อภัย
5. Barbie: Princess Charm School (บาร์บี้กับโรงเรียนแห่งเจ้าหญิง) ปี 2011
📌แบลร์หญิงสาวสามัญชนธรรมดาในเมืองการ์แดนเนีย ได้ทุนการศึกษาไปอยู่ในโรงเรียนบริหารเสน่ห์เจ้าหญิงและมีสิทธิ์ได้เป็นสุภาพสตรีชั้นสูงเป็นหนทางที่จะเปลี่ยนชีวิตครอบครัวให้ดีขึ้น เมื่อเข้าเรียนแบลร์รู้สึกแปลกแยกจากคนอื่นๆ ที่มีเชื้อสายราชวงศ์ คิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับที่นี่ แล้วยังถูกกลั่นแกล้งจากดีแลนซี่และมาดามเดวินแม่ของเธอ แต่แบลร์ก็ได้รับการช่วยเหลือจากครูใหญ่พริเวท ขณะเดียวกันแบลร์ก็ได้รับรู้ถึงชาติกำเนิดที่แท้จริงของตัวเอง
6.Barbie:The Princess And The Popstar(เจ้าหญิงบาร์บี้และสาวน้อยซูเปอร์สตาร์) ปี 2012📌อีกหนึ่งตอนในใจของใครหลายคน ภาคนี้บาร์บี้จะต้องรับบทร้อง เล่น เต้นระบำกัน ตัวเอกจะมีอยู่ด้วยกัน 2 คนนะ คนนึงเป็นเจ้าหญิง แต่อีกคนที่เป็นนักร้อง แล้วดันมาหักมุมอีกตรงที่ว่าทั้งสองคนนี้จะต้องมาสลับตัวกัน เพราะเหตุผลเดียวเลยคือ ความเบื่อ แหม แค่คิดก็สนุกแล้ว ที่สำคัญเพลงประกอบในเรื่องมีแต่เพราะๆ ทั้งนั้น แต่ติดอยู่ตรงเดียว คือปันโปรดันร้องตามบาร์บี้เราไม่ได้ ณ จุดนี้เลยต้องอาศัยการฮัมเพลงตามไปก่อน
7.Barbie: In A Mermaid Tale 2 (บาร์บี้ เงือกน้อยผู้น่ารัก 2 )ปี 2012
📌ใครที่อินกับอะไรที่เป็นเมอร์เมด ห้ามพลาดเด็ดขาด! จริงๆ เรื่องนี้เค้ามี 2 ภาคนะ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับนางเงือก ซึ่งตัวละครนางเงือกทั้งหลาย บรรยากาศภายในเรื่องใดใด ก็คือสวย! ที่สำคัญแม่นางเอกของเราก็ปังไม่ไหว ถ้าใครดูแล้ว แนะนำดูต่อให้ครบทั้ง 2 ภาคเลยนะ เพื่อความฟิน~
8.Barbie:In The Pink Shoes (บาร์บี้ กับมหัศจรรย์รองเท้าสีชมพู) ปี 2013
📌คริสติน ฟาราเดย์ นักบัลเล่ต์แสนสวย ซึ่งเป็นดาวเด่นของคณะชื่อดังและเธอได้ค้นพบรองเท้าสีชมพูที่แฝงไปด้วยเวทมนตร์ ที่จะนำพาเธอไปยังดินแดนน่าอัศจรรย์ของโลกบัลเล่ต์ในจินตนาการและเธอได้รู้ความลับบางอย่าง ที่จะทำให้คริสตินได้สวมบทบาทและมีความสามารถในการเต้นบัลเล่ต์เปรียบเสมือนตัวละครตัวเอกที่โด่งดังจากนวนิยายบัลเล่ต์ชื่อดังอย่างเธอได้สวมบทบาทเป็น โอเด็ต ตัวละครเอกจากเรื่อง สวอนเลค และ จีเซลตัวละครจากละครบัลเล่ต์ จีเซลล์
9.Barbie:Mariposa And The Fairy Princess (บาร์บี้แมรีโพซ่ากับเจ้าหญิงเทพธิดา)
ปี 2013 📌เอาใจคนรักบาร์บี้เวอร์ชั่นมีปีกกันอย่างต่อเนื่อง ก่อนหน้านี้เราได้แนะนำภาคแรกกันไปแล้ว ลองเลื่อนขึ้นไปดูกันนะ อันนี้จะเป็นภาคต่อจากเรื่องนั้นจ้า แต่เพิ่มความสนุกด้วยการให้นางเอกของเรา มารับบทเป็นฑูตสาวระหว่างสองดินแดน ซึ่งทั้งสองดินแดนนี้จะมีความคิดเกี่ยวกับอีกฝ่ายแบบผิดๆ เห้ย เอาจริงคือพล็อตเรื่องน่าติดตามมาก แทบภาพก็คือดีย์ อลังการสมชื่อบาร์บี้เค้าเลย
10.Barbie and The Secret Door (บาร์บี้ กับประตูพิศวง) ปี 2014
📌 อเล็กซ่า เจ้าหญิงผู้มีนิสัยขี้อายที่ค้นพบประตูลับบานหนึ่งซึ่งซ่อนอยู่ในเมืองของเธอ และพาเธอก้าวเข้าสู่ดินแดนมหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยสัตว์วิเศษและเรื่องราวคาดไม่ถึงที่นั่นอเล็กซ่าได้พบกับโรมี่และนอรี่ เงือกสาวกับนางฟ้าที่เล่าให้ฟ้งว่ามาลูเซีย ผู้ครองเมืองใจร้ายพยายามที่จะยึดเอาเวทมนตร์ทั้งหมดของเมืองไปแต่เรื่องที่อเล็กซ่าไม่คาดคิดก็คือ เธอมีพลังวิเศษในเมืองแห่งนี้ และเพื่อนใหม่ของเธอยังยืนยันว่าเธอคือคนเดียวที่จะแก้ไขเรื่องนี้ได้!!
โฆษณา