31 ธ.ค. 2022 เวลา 05:00 • การศึกษา
เรียนไม่พัก! ส่งท้ายปลายปีใครที่ไม่มีแพลนจะไปเที่ยวไหน มาอัปสกิลเสริมความรู้กับคอร์สเรียนออนไลน์กันดีกว่า
Techhub มัดรวมมาให้แล้วกับคอร์สเรียนสุดปังประจำปี ที่ทุกคนกดคลิกไปเรียนมากที่สุด ไม่ว่าจะด้านไอที , เขียนโปรแกรม , DATA , AI , Adobe , Microsoft รวมไปถึงคอร์สเรียนจาก Apple
1
ทุกคอร์สเป็นแบบเรียนฟรี ไม่มีวันหมดอายุ สามารถเซฟกับไว้เรียนตอนไหนก็ได้ จะมีคอร์สอะไรที่น่าสนใจบ้างไปดูกันนน
มัดรวมของคอร์สไอที ทั้ง Data , Programming , AI จากมหาวิทยาลัยดัง ไม่เสียค่าใช้จ่าย สอนเป็นภาษาไทยเข้าใจง่าย ที่ใคร ๆ ก็เรียนได้ แถมเมื่อเรียนจบมีใบเซอร์มาให้ด้วย
ใครเป็นสายเทคอยากเสริมความรู้ ลงทะเบียนในเว็บไซต์แล้วไปเริ่มเรียนกันเลย ถึงแม้ชั่วโมงเรียนจะเยอะ แต่มันสามารถแบ่งชั่วโมงได้ไม่จำเป็นต้องเรียนให้จบภายในวันเดียว
Techhub รวมมาให้แล้วกับ 5 คอร์สเรียนออนไลน์โปรแกรมสุดฮิตอย่าง Microsoft Excel ที่ไม่ว่าวัยไหนก็ยังคง ได้ใช้เสมอ สอนเป็นภาษาไทย เข้าใจง่าย และสามารถทำตามไปพร้อม ๆ กัน
เรียนได้ตลอดไม่มีวันอายุ สนใจเทคนิคไหนก็กดลิ้งค์ไปเรียนกันได้เลย มีคอร์สที่น่าสนใจอะไรบ้างไปดูกัน
แจกคอร์สสอนฟรี พื้นฐานใช้งาน Excel เข้าใจง่าย เรียนได้ผ่าน Youtube
เรียนรู้เคล็ดลับการใช้งานโปรแกรม Microsoft ฉบับขั้นพื้นฐาน ที่ใคร ๆ ก็เรียนได้่ จัดเต็มทุกเนื้อหากับโปรแกรมสุดฮิต เช่น Word , Excel , PowerPoint , Power BI , Power App แถมมีบทเรียนพิเศษเกี่ยวกับการป้องกันการถูกหลอกบนโลกออนไลน์อีกด้วย
ลงทะเบียนและคลิกเข้าไปเรียนได้ทันที คอร์สนี้ไม่มีวันหมดอายุ สามารถเรียนได้ตลอด แถมเรียนพร้อมทำแบบทดสอบให้เรียบร้อย หากได้คะแนนเยอะก็รับใบประกาศออนไลน์ไปเลย
ดูเพิ่มเติม >> https://www.techhub.in.th/class-microsoft/
เสริมความรู้ทักษะการใช้โปรแกรมสุดฮิตทั้ง Google และ Microsoft จากกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน (DSD) ที่จะช่วยให้การทำงานออนไลน์ของเราปังขึ้นกว่าเดิม บอกทริคและแชร์วิธีการใช้งานต่าง ๆ ให้นำไปปรับใช้กันได้สะดวกขึ้นกว่าเดิม\
กดลงทะเบียนแล้วเข้าคอร์สที่ต้องการได้เลย เมื่อเรียนและทำแบบทดสอบจนครบอย่าลืมรับใบเซอร์ในระบบด้วยนะ
ดูเพิ่มเติม >> https://www.techhub.in.th/class-dsd/
อัปสกิลเทพกับคอร์สเรียนออนไลน์จาก IBM SkillsBuild เรียนฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับคนที่สนใจเกี่ยวกับเรื่องไอทีและเทคโนโลยีในอนาคต หลากหลายเนื้อหามากกว่า 1,000 กว่าคอร์ส ที่สามารถนำความรู้เอาไปพัฒนาต่อยอดได้อีก
คอร์สเทคโนโลยีนี้จะทำให้เรารู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีมากขึ้น สามารถนำความรู้ที่ได้รับไปปรับใช้ หรือรู้เท่าทันโลกดิจิตอลมากขึ้น แถมยังมีเนื้อหาที่เป็นประโยชน์อีกหลายด้าน ทั้งวิธีรับมือกับแฮคเกอร์ ไปจนถึงทักษะในการทำงาน
ดูเพิ่มเติม >> https://www.techhub.in.th/class-ibm/
ThaiMOOC ร่วมกับมหาวิทยาลัยชื่อดัง จัดคอร์สเรียนฟรีสุดพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจเรื่อง DATA , การวิเคราห์ข้อมูล , ออกแบบ และการเขียนโปรแกรม ที่จัดเต็มทุกเนื้อหาที่น่าสนใจ เรียนเข้าใจง่ายเหมาะกับทุกเพศทุกวัย เซฟกับไว้ได้เลยเพราะเรียนได้ตลอดไม่มีวันหมดอายุ
ดูเพิ่มเติม >> https://www.techhub.in.th/class-thaimooc-data/
รวมคอร์สเรียนโปรแกรม Adobe ฉบับพื้นฐาน ทั้ง Photoshop , Illustrator , After Effects , InDesign จัดเต็มทุกเนื้อหา มีคลิปสอนทำตามทุกขั้นตอน สามารถทำไปพร้อมกันได้เลย
ดูเพิ่มเติม >> https://www.techhub.in.th/class-adobe/
เสริมความรู้สายเทคโนโลยีกับคอร์สเรียนออนไลน์จาก ม.มหิดล ที่จัดเต็มทุกเนื้อเกี่ยวกับสายไอทีโดยเฉพาะ ทั้ง ข้อมูลเบื้องต้น , Data , การออกแบบ User Experience เป็นต้น ที่ใคร ๆ ก็เรียนได้ ไปเรียนกันเลย
ดูเพิ่มเติม >> https://www.techhub.in.th/class-data-mahidol/
สาวก Apple ต้องห้ามพลาดกับคอร์สเรียนออนไลน์แบบภาษาไทย “Apple Teacher” ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย หากใครเก่งก็รับรางวัลจาก Apple ไปเลย เรียนได้ทุกคนไม่จำกัดอาชีพ เพิ่มพัฒนาทักษะต่างๆ สามารถเอามาใช้บน iPad และ Mac เพื่อต่อยอดความรู้ได้เลย
ดูเพิ่มเติม >> https://www.techhub.in.th/apple-teacher/
อัปเดตคอร์สเรียนใหม่ล่าสุดสำหรับคนที่สนใจเรื่อง Data และ AI โดยเฉพาะ
มาเพิ่มสกิลความรู้กันดีกว่า กับคอร์สเรียนจากนิด้า NIDA ที่จัดเต็มทุกเนื้อหาสุดเข้มข้น ที่รวบรวมมาเป็นคอร์สออนไลน์ ให้ได้เรียนกันแบบฟรี ๆ บนเว็บ Thaimooc ใครที่สนใจเรื่องเกี่ยวกับ Data และ AI อยู่แล้ว ก็ลองไปเรียนกันดูได้
ดูเพิ่มเติม >> https://www.techhub.in.th/class-data-and-ai-by-nida/
#เรียนออนไลน์ #TechhubUpdate
⭐️ Techhub รวม How To , Tips เทคนิค อัปเดตทุกวัน
กดดูแบบเต็มๆ ที่ —> www.techhub.in.th
โฆษณา