31 ธ.ค. 2022 เวลา 03:59 • ไลฟ์สไตล์

👧🏻💖 ล่าสุด ได้รองเท้า “ 𝗡𝗜𝗞𝗘 𝗔𝗶𝗿 𝗝𝗼𝗿𝗱𝗮𝗻 𝟭 “ 👟💕

สีดีย์มากกกกก แมทช์ลุคสตรีทของ #หนูฮีจิน ให้เฟี้ยวซิ่งกว่าเดิม 🫰🏻✨
👟👈🏻 พิกัด #รองเท้า เจ๋งๆ แบบนี้ ก็ต้องที่รัาน “ 𝗡𝗶𝗰𝗼 𝗣𝗼𝘁𝘁𝗲𝗿 “ เลยงับ 🛍️💕 แหล่งรวมรองเท้าดีๆ หายาก เพียบ ของแท้ 100% ค้าบ 🫧✨
#nicopotter
#sneakers #รองเท้าผ้าใบ
#streetwear #streetstyle #streetfashion
#ootd #style #trend #fashion
#outfitoftheday
#หนูฮีจิน #หนูฮีจินรีวิว #โลกของหนูฮีจิน
#crazyheejin #heejinsworld
#ขอหนูฮีจินพูดความจริงบ้าง
#บล็อกเกอร์ #ยูทูบเบอร์ #อินฟลูเอนเซอร์
#blogger #youtuber #influencer
#รีวิวไทยแลนด์ #reviewthailand
โฆษณา