31 ธ.ค. 2022 เวลา 07:28 • นิยาย เรื่องสั้น

- 1 มกราคม 2566

Happy New year เป็นคำที่ผู้คนมากมายมักพูดเมื่อเข็มนาฬิกา บ่งบอกว่าคือเวลาเที่ยงคืน ในวันที่ 1 วันเเรกของปี ผู้คนต่างหวังลึกๆในใจว่าปีนี้ คงจะเป็นปีที่ดีกว่าที่ผ่านมา เป็นปีที่ดีกว่าเดิม ไม่ใจร้าย เเละไม่ทำให้ต้องร้องไห้บ่อยนัก บางคนมีเป้าหมายที่ใหญ่ยิ่ง เช่น การซื้อบ้าน ซื้อรถ เเต่บางคนกลับมีเป้าหมายเล็กๆ เช่น ขอให้ปีนี้ยิ้มได้เยอะกว่าปีที่เเล้ว มีความสุขกับการใช้ชีวิตให้มากขึ้น เเละเช่นกัน ดั่งตัวฉันที่หวังว่าปีใหม่นี้ตัวเองจะมีความสุขมากขึ้น
ปีนี้เป็นปีที่ร้องไห้อย่างหนักหน่วง เป็นปีที่มีเรื่องราวหลายอย่างเกิดขึ้น ทั้งดีเเละไม่ดี มีบางเหตุการณ์ในปีนี้ที่เปลี่ยนชีวิตของฉันไปตลอดกาล เป็นปีที่ได้รู้จักกับผู้คนใหม่ๆเยอะขึ้น ได้ทำอะไรใหม่ๆหลายอย่าง ได้ไปเที่ยวที่ใหม่ๆ เปิดประสบการณ์หลายอย่างมากมาย นับเป็นความสุขเเละสร้างรอยยิ้มได้มากมาย เเต่ก็ปฎิเสธไม่ได้ว่า ตัวฉันนั้นก็ร้องไห้ไปมากเช่นกัน ร้องไห้ให้กับเรื่องราวสุดเเสนเลวร้าย ร้องไห้ให้กับความผิดหวัง เเม้ตัวฉันจะร้องไห้ เเต่ฉันกลับได้บางสิ่งจากการร้องไห้
1
“ เรียนรู้ “ ร้องไห้ไปก็เรียนรู้ไป ปีนี้ได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างมากมาย ทั้งเรื่องที่ดีเเละไม่ดี ก็ได้เเต่หวังว่าตัวเองจะเอามาปรับใช้ในชีวิตได้เหมาะสม
ขอบคุณปีนี้ที่สอนอะไรหลายอย่างๆ ขอบคุณที่ทำให้ฉันได้รู้จักผู้คนใหม่ๆ ได้ลองอะไรใหม่ๆ ขอบคุณที่พัดพาความเจ็บปวดเเละความผิดหวังผ่านมายังตัวฉัน ทำให้ได้เรียนรู้ เเต่อยากขอให้ปีหน้า ไม่ต้องนำพามาหาตัวฉันอีก
ขอให้ตัวฉันเเละทุกคนที่กำลังอ่านอยู่มีความสุขมากๆในปีหน้าเเละตลอดไป
ขอให้ปีหน้าเป็นปีที่ดีกว่าที่เคยของตัวฉันเเละทุกๆคน
ขอให้ปีหน้าเราได้พบเจอเเต่เรื่องราวที่ดี ต่อให้ต้องเหนื่อยเเละเจออุปสรรคอะไรก็ขอให้ผ่านพ้นไปได้อย่าง่ายดาย
ขอให้ปีหน้ามีเเต่เรื่องราวที่สร้างรอยยิ้มเเละไม่ต้องมีเรื่องราวที่ทำให้เสียน้ำตา
ขอบคุณที่ใช้ชีวิตผ่านพ้นมาได้อีกปี คุณเก่งมากที่ฝ่าฟันทุกมรสุมมาได้ถึงท้ายปี พรอะไรที่ขอไว้ก็ขอให้สมหวัง ขอให้เราจับมือเริ่มต้นปีใหม่ไปด้วยกัน ขอให้เรื่องที่เครียดนั้นเบาลง มีเเต่เรื่องราวที่ดีเเละรอยยิ้มที่ทวีคูณมากขึ้น ขอบคุณนะคะที่ใช้ชีวิตอย่างเหน็ดเหนื่อยมาตลอด คุณเก่งมากเเล้ว
Happy New Year ทุกคนนะคะ💗🫶🏻✨
โฆษณา