31 ธ.ค. 2022 เวลา 07:49 • ความคิดเห็น
ว่าด้วยโมเม้นท์นึงในการเป็นคนอ้วนที่เราต้องประสบพบเจอและเราไม่ชอบเอามากๆเลย
เชื่อว่าเหล่าคนอ้วนหลายๆคนในสังคมมนุษย์โลกนี้ มักจะเจออยู่เหตุการณ์นึงเหมือนกัน คือเหตุการณ์ที่มีคนบางคนสรรหาของกินมากมายมาให้เรามากมายมหาศาลจนเห็นแล้วรู้สึกสะอิดสะเอียนรู้สึกได้เลยว่าคนคนเดียวไม่สามารถที่จะกินของอะไรพวกนี้ได้หมดในคนเดียว หรือไม่ก็เหตุการณ์ประมาณว่า คนไปกินอาหารกินอะไรกันมาแล้วกินกันไม่หมด ก็เลยเอาของพวกนั้นมาฝากเราเพื่อหวังจะให้เรากิน แต่พอเราปฏิเสธที่จะไม่กิน ก็จะโกรธเรา ที่เราไม่กิน แล้วก็จะยกเรื่องความอ้วนของเรามาพูด ประมาณว่า อ้วนๆแบบนี้กินไปเถอะกินไหวอยู่แล้วกินให้หน่อย
สำหรับคนอ้วนบางคนที่สนุกสนานกับการกินแล้วไม่ได้แคร์เรื่องความอ้วนอะไรของตัวเอง ก็คงจะสนุกสนานภาคภูมิใจเมามันส์กับโมเม้นแบบนี้ แต่ว่าสำหรับผม ที่ไม่ได้รู้สึกดีกับความอ้วนของตัวเองอยู่ในใจลึกๆอยู่แล้ว ผมรู้สึกแย่กับโมเม้นแบบนี้มากๆผมรู้สึกว่าคนเหล่านี้เหมือนมองเราเป็นถังขยะ ถังขยะที่เอาไว้ทิ้งอาหารเหลือๆที่พวกเขากินเหลือๆแล้วเอามาทิ้งให้เรากิน.....แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนหรอกครับ ที่คิดกับเราแบบนั้น...
เราสามารถสังเกตุได้ด้วยตัวเราเองครับว่าคนไหนที่นำอาหารมาเพื่อที่อยากจะให้เรากินจริงๆหรือใครที่นำอาหารให้เรากินเพื่อวางจะให้เราเป็นถังขยะเอาไว้ทิ้งของเหลือๆที่พวกเขากินกันมา คือถ้าคนเขาเอาอาหารมาฝากเราจริงๆ ถ้าเราไม่กินเขาก็จะไม่ว่าอะไรหรอกครับ แต่ถ้าคนที่เขาเอาอาหารมาให้เรากินเพื่อที่หวังจะให้เราเป็นถังขยะทิ้งอาหารเหลือๆของพวกเค้า ถ้าเราไม่กิน เขาก็จะหงุดหงิดใส่เราแล้วก็เริ่มพูดจาแดกดันบูลลี่เราทุกวิถีทางเพื่อหวังจะให้เรายอมกินอาหารที่เขาเอามาให้ได้
นี่แหละครับ คือหนึ่งในโมเม้นที่ผมไม่ชอบเลยในการที่เป็นคนอ้วนที่ผมต้องเจอ.....สำหรับคนที่เป็นคนอ้วนๆแล้วเจอกับโมเม้นแบบนี้ก็ขอให้จิตใจแข็งแกร่งและสู้ๆนะครับ ส่วนคนที่ชอบทำกับคนอ้วนเหมือนเป็นถังขยะเอาไว้ทิ้งอาหารแบบนี้ ก็อย่าทำนะครับ มันไม่ดีเอามากๆเลย 🙂 ส่วนคนที่เป็นคนอ้วนแล้วสนุกสนานกับการกินแล้วไม่ได้แคร์ในโมเม้นท์แบบนี้ ก็ขอให้มีความสุขในสิ่งที่ตัวเองรักครับ 😊
โฆษณา