31 ธ.ค. 2022 เวลา 20:18 • ไลฟ์สไตล์
ทุกๆ ครั้งที่ตื่น .. ลืมตา
จงขอบคุณ .. อะไรก็ตาม ..
ที่... อยู่รอบๆ ตัวเรา
แล้ว... เราจะเห็นคุณค่า กับสิ่งนั้นๆ
ขอบคุณ .. พ่อกับแม่
ที่ให้ชีวิต .. ลมหายใจ
หัวใจ .. สมอง
ขอบคุณ .. ตัวเอง
ที่เป็นคนชัดเจน .. มั่นคง
และ น้อมนำ แต่สิ่งดีๆ ผู้คนดีๆ
บรรยากาศดีๆ เข้ามาในชีวิต
ขอบคุณ .. และ .. สำนึก
คุณค่าของทุกๆ สรรพสิ่ง
ที่มีเข้ามาใน .. ชีวิตของเรา
ขอบคุณ .. ที่เกิดมาเป็นเราอย่างทุกๆ วันนี้
ขอบคุณ .. ที่วันนี้เรายังมีลมหายใจ
ได้ทำความดี .. และ มีโอกาส
ให้ใครหลายๆ คนได้ไปต่อ ..
..
ความสุข ณ ปัจจุบัน
โฆษณา