1 ม.ค. 2023 เวลา 07:24 • ครอบครัว & เด็ก
ใครเคยเผลอทำร้ายพ่อแม่ครับ แต่ผมตีแม่ ผมรู้สึกผิดบาปกลัวตกนรก ตั้งแต่เด็กผมโดนแม่กักตัว ไม่ให้ออกบ้านจนกระทั่งจะไปทำงาน สมองผมอัดแน่นไปหมดครอบครัวไม่ให้ผมไปสร้างอนาคต ผมก็อารมณ์ชั่ววูบไปตีแม่ครับ
คำถามนี้ถูกลบ
การสำนึกผิดในสิ่งที่ไม่รุนแรงมาก เป็นบทเรียนที่สอนให้เราไม่ทำสิ่งที่ผิดรุนแรงขึ้น คุณมาถูกทางแล้ว
เราก็แค่ทำวันพรุ่งนี้ในครอบครัวให้ดีขึ้น
ป้าไม่รู้คุณจะเข้าใจไหม
แต่ทุกคนต้องเคยผ่านการไม่รู้ ความผิดพลาดมาก่อน เมื่อเราสำนึกผิดกับความผิดที่ไม่รุนแรง คุณจะพัฒนาความคิด สติ มากขึ้น และจะไม่เกิดสิ่งที่เคยทำอีก
คนเราต้องพัฒนาทั่งจิตใจและความรู้ไปพร้อมกับปัญหาที่เกิดขึ้น และเรียนรู้ที่จะแก้ปัญหาค่ะ
โฆษณา