2 ม.ค. 2023 เวลา 00:48 • ปรัชญา
#บทเรียนชีวิตสั้นๆ by กำไลหยก.
บทที่146
พลังจากการย้อนกระทบ
มนุษย์เป็นสัตว์สังคม
เราเกิดมาเพื่อทำหลายๆสิ่งให้คนอื่นๆ เพื่อสะท้อนกระทบสิ่งนั้นกลับมาหาเรา
เราโอบกอดเพื่อให้อีกคนหนึ่งอบอุ่น เราก็อบอุ่นและรู้สึกดีตามหรืออาจมากกว่าด้วย
เราโอบกอดแต่ตัวเราเอง ก็แค่ปลุกปลอบคลายเหงาจากโดดเดี่ยว
ถ้าเราทำแต่เพื่อเฉพาะตัวเราเองอย่างเดียว effect back พลังผลย้อนกลับในทางสังคมย่อมไม่มี
ฝึกการให้สิ่งดีๆ มอบสุขมอบความรักความจริงใจต่อผู้คน พลังกระทบย้อนกลับจะคืนทวีคูณให้เราเอง
นั่นละสัจธรรมความเป็นจริงของการมีชีวิตร่วมกัน........กำไลหยก.
#สุขสดชื่นสมหวังในทุกช่วงเวลาที่ต้องผ่าน
#สวัสดีปีใหม่2566/2023
โฆษณา