2 ม.ค. 2023 เวลา 12:13 • สุขภาพ
ดุอาอฺ | ขอให้มีสุขภาพดี
โอ้อัลลอฮฺ โปรดให้ฉันมีสุขภาพดีในร่างกายของฉัน
โอ้อัลลอฮฺ โปรดให้ฉันมีสุขภาพดีในการฟังของฉัน
โอ้อัลลอฮฺ โปรดให้ฉันมีสุขภาพดีในการมองของฉัน
ไม่มีพระเจ้าอื่นใดนอกจากพระองค์เท่านั้น
#วิธีอ่าน: “อัลลอฮุมมะอาฟินีฟีบะดะนียฺ, อัลลอฮุมมะอาฟินีฟีซัมอียฺ, อัลลอฮุมมะอาฟินีฟีบะเศาะรียฺ, ลาอิลาหะอิลลาอันตา”
แปลไทย: Arabic and English เรียนภาษาออนไลน์
โฆษณา