3 ม.ค. 2023 เวลา 04:57 • ความคิดเห็น
จะมาเล่าถึง1ในโมเม้นท์จังหวะนรกในชีวิตให้ฟัง
คือมันจะมีโมเม้นท์นึงที่เกิดขึ้นในชีวิตของผมอยู่บ่อยๆ คือเวลาผมกำลังจะทำอะไรซักอย่าง มักจะมีผู้ใหญ่มาพูดให้ผมทำในสิ่งนั้นที่ผมกำลังจะทำ แล้วถ้าผมพูดแย้งกลับไปว่ากำลังจะทำ ก็จะโดนผู้ใหญ่ดุหรือด่ากลับมาว่าไม่ต้องพูดมากไม่ต้องเถียง ผู้ใหญ่ก็จะว่าผมว่าเป็นคนแย่ชอบพูดจาเถียงผู้ใหญ่ผู้ใหญ่บอกอะไรก็ทำๆไปไม่ต้องพูดมากทั้งๆที่ผมกำลังคิดจะทำกำลังจะขยับตัวเพื่อทำในสิ่งนั้นอยู่แล้ว ลองนึกภาพในโมเม้นท์นั้นดูสิครับ ถ้าเจอจังหวะแบบนั้นบ้างคุณจะรู้สึกเคืองรู้สึกหงุดหงิดกันมั้ย เฮ่อออออ
แล้วโมเม้นท์แบบนั้นมันจะเกิดขึ้นกับผมบ่อยมากๆ จนผมต้องมาทบทวนตัวเองดูว่าทำไมมันถึงเกิดโมเม้นท์นี้ขึ้นกับเราอยู่บ่อย…..ที่นึกได้สาเหตุนึงก็คือ แต่ก่อนช่วงเด็กๆสมัยที่ติดเกมส์มากๆผมก็จะเล่นเกมส์รัวๆคนสั่งให้ช่วยงานบ้านช่วยทำอะไรผมก็ไม่ค่อยทำเล่นเกมส์รัวๆไม่ได้ช่วยงานใคร อืมมมมม แต่พอคิดๆไปอีก มันก็ไม่น่าเกี่ยว เพราะถ้าในกรณีแบบนั้นมันน่าจะเป็นแบบว่า ผู้ใหญ่สั่งใช้ให้ทำนู่นทำนี่รัวๆๆๆๆเพราะสมัยเด็กไม่ได้ทำอะไรช่วยอะไรใครเลย แต่นี่คือมาบอกให้เราในสิ่งที่เราจะทำมันอยู่เกี่ยว มันคือจังหวะนรกจริงๆ 😑
แล้วเวลาเรากำลังจะทำอะไรแล้วมีคนมาย้ำมาพูดสั่งในสิ่งที่เราจะทำอยู่แล้วนี่มันเป็นอะไรที่รู้สึกหงุดหงิดชะมัดเลย 😑 มันคือโมเม้นท์จะว่าใครโทษใครไม่ได้จริงๆ พูดไปก็จะเจอเหล่าผู้ใหญ่ว่าว่าเราเถียงหาว่าเราไม่เคารพผู้ใหญ่เถียงผู้ใหญ่อีก โอ๊ะ ประสาทจะเสีย สุดท้ายทางออกก็คือต้องมาเคลียร์กับจิตใจตัวเองให้ผ่อนคลายและปล่อยวางกะไอ้โมเม้นท์จังหวะนรกในชีวิตแบบนี้ เฮ่ออออออ โชคดีที่ตัวผมเป็นคนใจเย็นฮีลใจตัวเองได้ ถ้าผมเป็นคนใจร้อนหัวร้อนแล้วต้องมาเจอโมเม้นท์แบบนี้บ่อยๆนี่ ควบ้าคลั่งเละเทะไปละมั้ง เฮ่อออออ
โมเม้นท์จังหวะนรกๆในชีวิตที่ไม่มีหลักฐานมายืนยันและไม่สามารถที่จะหาพิสูจน์มาอธิบายอย่างเป็นรูปเป็นร่างหลักฐานได้อย่างงี้ ประสาทอารมณ์จิตใจจะเสียจริงๆครับ…..ได้ฟิวเหมือนเป็นเเพะรับบาปเหมือนโดนยัดข้อหายังไงยังวั้นเลยครับ 😣😣😣😣……ขอให้ทุกคนไม่ต้องเจอจังหวะชีวิตนรกๆแบบนี้เลย ปวดประสาทมากๆ 😣
โฆษณา