3 ม.ค. 2023 เวลา 14:57 • กีฬา
พูดคุยหลังเกม บุกเจ๊า น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์
เชื่อว่าหลังจบเกมนี้แฟนเชลซีอย่างเรามีเรื่องอยากจะพูดมากมาย หรือบางคนก็เบื่อที่จะพูดแล้ว 😂
จากฟอร์มการเล่นของทีมในเกมนัดนี้การมี 1 คะแนน ออกมาได้นั้นถือว่าโชคดีมาก ความน่ากลัวในการขึ้นเกมแทบจะไม่มี ในครึ้งแรก ฟอเรสต์ เปิดช่องหลายจังหวะทำให้เรามีโอกาสแต่ก็ยังทำไม่ได้ โชคยังดีที่ว่าเรามาได้ 1 ประตูนำก่อนในช่วงต้นเกม ลูกนี้ก็แอบโชคช่วยเหมือนกันที่บอลมาเข้าทาง สเตอริ่งพอดี
พอเข้ามาครึ่งหลังโดนเจ้าบ้านบุกใส่ยับ มีโอกาสหลุดขึ้นมาน่ากลัว สุดท้ายก็โดนตีเสมอจากจังหวะเคลียร์บอลไม่ขาดของเราเอง ทำให้เขาได้จังหวะส้มหล่นยิงจ่อๆหน้าประตู เกป้ามี 4 มือ ก็เซฟยาก
พอโดนประตูขึ้นนำต้องใช้การแก้เกมของพอตเตอร์ ก็ดันทำได้ไม่ดีเสียอีก กองกลางที่เปลี่ยนลงมายกระดับเกมไม่ได้ มี Ziyech ที่ลงมาแล้วดูโอเคมีจังหวะเปิดบอลเกือบได้โอกาสทองท้ายเกม แต่ก็ดันโหม่งบางไป ดีที่ว่าเขาเองก็ยิงประตูขึ้นนำเราไม่ได้จบเกมแบ่งแต้มกันไป
ทุกคนคิดว่าไงกันบ้างครับฟอร์มทีมเรากับเกมนัดนี้ เกมนัดหน้า เจอ แมนซิตี้ จะรอดหรือร่วงเชียร์ต่อไปสาวกสิงห์บลู
ฝากบทความคุยหลังเกมไว้ด้วยนะครับ : https://intrend.trueid.net/post/338146
#พูดคุยChelsea #Chelsea #CFC
โฆษณา