4 ม.ค. 2023 เวลา 10:43 • การศึกษา
ผมว่า ผมก็เข้าไปดูแลยายนะเป็นหลัก เมื่อตอนยายยังอยู่ผมก็เลิกทำงาน มาดูยาย แล้วก็ทำงานเสริมเอาตัวรอดไป คำว่าเอาตัวรอดของผมคือผมประเมินละว่าบ้านมีอยู่ข้าวมีกิน ผมต้องหาค่าบุหรี่ค่ากาแฟ แค่นั้นพอ อะไรที่ได้เกินกว่านั้นถือว่าบวก แฮปปี้ไปวันนึง ทึ่เหลือใครจะพูดจะว่าอะไร ผมทำเป็นไม่ได้ยิน โฟกัสที่ยาย เพราะผมรั้งตำแหน่งหลานรักอยู่เดี๋ยวจะอดที่นา
โฆษณา