5 ม.ค. 2023 เวลา 19:48 • ข่าวรอบโลก
คิดยังไงกับตาลีบันที่ชอบตุ๋ยเด็กแล้วกดขี่ผู้หญิง ?
คำถามนี้ถูกลบ
ผู้หญิงคือเพศที่มีความรัก มากมาย ซึ่งความรู้สึกรักผู้อื่นได้ด้วยจิตใจที่กว้างขวาง เป็นการสร้างคลื่นความถี่ที่สูง และผู้หญิงสามารถขับเคลื่อนโลกนี้ด้วยความรักที่มีพลังอำนาจที่สุด
การกดผู้หญิงไม่ให้มีบทบาท ไม่ให้มีความรู้ เกินกว่าการอ่านออกเขียนได้ ในลักษณะของกลุ่มตาลีบัน มีเบื้องลึกที่ผู้คนทั่วไปอาจไม่ยอมเปิดใจที่จะรับฟัง ซึ่งแน่นอนว่าเบื้องลึกเหล่านี้ ได้ใช้เรื่องกฏศาสนานำมาอ้างบ้าง หรือกฏวัฒนธรรม ประเพณี มากำหนด
เพราะกฏเกณฑ์ที่ผ่านมา ผู้ชายเป็นผู้กำหนด แม้ในประเทศที่มีเสรีภาพ ก็มีการกดผู้หญิงเอาไว้ในเรื่องหลายๆเรื่อง
การทำให้ ผู้หญิงทนทุกข์ ตรอมตรม นั้นเป็นเครื่องมือของการกดการสร้างพลังบางอย่างเอาไว้ นั่นคือพลังแห่งความรัก ผู้หญิงจึงโดนคุกคาม และโดนเอารัดเอาเปรียบมาพร้อมกับการมีมนุษย์บนโลก
กลุ่มมนุษย์สามานย์ต้องการสร้างพลังงานที่มีคลื่นความถี่ที่ต่ำ การกดขี่ผู้หญิง เป็นการสร้างพลังงานนี้ โดยตรง พลังแห่งความหวาดกลัว ไม่ปลอดภัย พลังของการทนทุกข์ และพลังงานโกรธที่ผู้คนทั้งโลกได้หลงกลให้เกิดพลังงานนี้ ด้วยการกระทำของกลุ่มตาลีบันและในเรื่องอื่นๆทั่วโลก แม้แต่ในชีวิตประจำวันของผู้คนก็ตาม เป็นเรื่องเดียวกัน
ผู้หญิงคือผู้สร้างพลังงานแห่งความรัก ดังนั้นจักรวรรดิมืดอยู่ไม่ได้ หากโลกนี้ มีพลังงานของความรักมากมาย ดังนั้นอยู่ที่ว่า ใครหลงกลในการใช้เครื่องมือ ศาสนา การเมือง ประเพณี เพื่อกดเพศหญิงเอาไว้
กลุ่มของจักวรรดิมืดนั้น ต้องการสร้างพลังงานแห่งความกลัวให้โลก มาทุกยุคสมัย ไม่ใช่เฉพาะในรัฐบาลตาลีบันเท่านั้น จักรวรรดิมืดอยู่เบื้องหลังการใช้อำนาจของอิทธิพลศาสนา กฏต่างๆ เพื่อกดขี่ผู้หญิงโดยเฉพาะ เพราะความรักของผู้หญิงนั้นสามารถขับเคลื่อนโลกไปสู่พลังแห่งความรักได้
ผู้ใดที่ทำให้ผู้หญิงทนทุกข์ เกิดความกลัว ทำร้ายผู้หญิงให้ทุกข์ ทรมานทั้งกายและใจ ไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อม ผู้นั้นอยู่ภายใต้อานุภาพของมารร้าย และเป็นเครื่องมือของฝ่ายมืดที่ต้องการกุมชะตากรรมของมนุษย์ในโลก เพื่อสร้างอำนาจ พลังงาน ในการปกครอง ควบคุมโลกนี้
มันมีข้อมูลที่ลึกกว่านี้อีกมากมาย ที่ทำให้ผู้หญิงโดนคุกคามทางเพศ หรือ โดนเอารักเอาเปรียบ หรือโดนกลั่นแกล้งต่างๆนานา ในเรื่องของอำนาจมืด นั้นคือกลไกหนึ่งเท่านั้นเอง
ขออย่าได้เกลียดชัง เพราะเมื่อผู้คนสร้างความเกลียดชังขึ้นในจิตใจ ก็เท่ากับเราสนับสนุนจักรวรรดิมืดแบบไม่รู้ตัวนั่นเอง
ขอรักษาจิตใจที่มีความสุขและความรัก และเป็นกำลังใจให้ผู้หญิงในประเทศเหล่านี้ต่อไปค่ะ
โฆษณา