6 ม.ค. 2023 เวลา 06:08 • ปรัชญา
ในที่สุดก็หาพื้นที่มานั่งเรียบเรียงความเป็นมาชีวิตตัวเองได้สักที
ฉันในอีก1 เดือนที่กำลังจะก้าวเท้าเข้าสู่อายุ 29 ปี
ส่วนตัวคิดว่า เรามาถึง 40% ของการใช้ชีวิตแล้วหล่ะซิ่
เพราะจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตตอนนี้คิดว่าไม่น่ารอดได้เกิน 70ปีเเน่เลย
เอาหล่ะ!..ช๊านนนใช้ชีวิตบนโลกใบนี้มาแล้วเกือบครึ่งทาง
อะไรกันนะสร้างฉันขึ้นมาให้ฉันวันนี้
เป็นคุณป๋อง เป็นน้องแป้ง ที่กำลังจะไม่มีใครเรียกฉันว่าน้องแล้ว
หรือเป็นคุณเกศ ที่ทุกคนรักและหมั่นใส้ได้ขนาดนี้
โฆษณา