7 ม.ค. 2023 เวลา 08:51 • ความคิดเห็น
สำคัญจริงคะ ขนาดเราแต่งงานตอน 23 มีลูก 25 แต่ความพร้อมทางอารมณ์ที่จะเข้าใจเค้าว่าร้องทำไมเค้าต้องการอะไร มันยากมาก เราเลยเลือกที่จะจ้างพี่เลี้ยงที่เดียว4 คนเพื่อจัดการกับสิ่งที่เราทำไม่ได้ แต่มันก็มีผลเสีย คือลูกเราเอาแต่ใจ + ทำอะไรไม่เป็นเลย ตอนนี้โตเป็นสาวแล้วคุยกันรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง เรามองว่าถ้าเรามีช้ากว่านี้ อะไรหลายๆที่ทำไม่ได้เราอาจจะทำได้ เลี้ยงลูกเองได้ ต่อให้มีเงินแต่ไม่มีเวลา หรือต่อให้มีเวลา แต่ไม่ทีความเข้าใจก็ไม่มีประโยชน์ 🙏
โฆษณา