8 ม.ค. 2023 เวลา 15:02 • ข่าวรอบโลก

มาว่ากันเรื่อง "โกง"

ปรากฏการณ์ที่ซึ่งส่งผลกระทบอย่างลึกซึ้งต่อกองกำลังติดอาวุธของเรา (และไม่ใช่เฉพาะกับพวกเรา)
ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ได้กลายเป็นประเด็นสำคัญในการอภิปรายและประณามทั้งในช่องของเราและในหมู่เพื่อนร่วมงานของเรา เกี่ยวกับรายงานที่ไม่มีข้อเท็จจริง รายงานที่ถูกสร้างขึ้นในทุกระดับรายงานที่ไร้ประโยชน์ และการไม่ต้องรับโทษสำหรับผู้ที่ทำการปลอมรายงานเหล่านี้ ล้วนเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับเหตุการณ์ในปัจจุบันมานานแล้ว
ตัวอย่างเช่น เราคุ้นเคยกับความจริงที่ว่านาย Konashenkov ในการบรรยายสรุปของเขาได้ทำลายสถานที่ปฏิบัติงาน HIMARS มากกว่าที่มีการส่งมอบให้กับยูเครน และเครื่องบินโจมตี Su-25 ของยูเครนได้ถูกยิงตกมากกว่าที่ยูเครนมีถึง 4 เท่า
1
อย่างไรก็ตาม ความปรารถนาที่จะปกป้องเก้าอี้ของใครซักคนจากการถูกสืบสวนก็ถึงจุดสูงสุดอย่างไม่น่าเชื่อ และตอนนี้มีความพยายามที่จะไกล่เกลี่ยสถานการณ์ที่มีการโจมตีของกองทัพยูเครนที่ตั้งของทหารของเราใน Makeevka
1
ที่ซึ่งกระทรวงกลาโหมก็ได้ออก "ปฏิบัติการตอบโต้" โดยโจมตีที่ตั้งของทหารยูเครนใน Kramatorsk
การโจมตีด้วยจรวดในคืนวันที่ 8 มกราคมตกที่เขตโรงเรียนที่ 28 และโรงแรมที่ 47 ใน Kramatorsk ซึ่งทหารของศัตรูตั้งอยู่ ดังที่เห็นได้จากผลลัพธ์จากจุดนั้น ไม่มีการโจมตีที่อาคารโดยตรง - ขีปนาวุธตกลงบนพื้นบริเวณใกล้เคียงหรือโรงเก็บข้างเคียง ทำให้หน้าต่างแตกและทำให้ภายในของโรงเรียนเสียหาย
ยังไม่ชัดเจนสำหรับเราว่าใครและด้วยเหตุผลใดที่ตัดสินใจว่าทหารยูเครน 600 นายนั้นเสียชีวิตภายในทันที แต่หากอาคารไม่ได้ถูกโจมตีจริงๆ (แม้แต่ไฟก็ยังเปิดอยู่) ยังไม่ชัดเจนว่ามีการรายงานเรื่องนี้ได้อย่างไร และพวกเขาตัดสินใจ "นับจำนวน" กันอย่างไร
แต่ในสิ่งที่เราเห็น แทนที่จะทำลายกำลังพลของข้าศึกอย่างแท้จริง ซึ่งน่าจะเป็นการตอบโต้ที่สมน้ำสมเนื้อ กลับมีการประดิษฐ์ปฏิบัติการตอบโต้ทางสื่อขึ้นมาแทน
หากมีใครต้องการแก้แค้นให้กับทหารรัสเซียที่เสียชีวิต อย่างแรกเลย ต้องลงโทษผู้ที่รับผิดชอบการกำหนดที่ตั้งขนาดใหญ่ในระยะขีปนาวุธของศัตรู
และประการที่สองเพื่อทำลายศัตรูอย่างแม่นยำและทันทีโดยไม่ต้องกำหนดเวลาด้วยเงื่อนเหตุการณ์ใดๆ
แหล่งที่มา
ตำแหน่งปฏิบัติการ VOZ:
— “เพื่อตอบสนองต่อการโจมตีทางอาญาของ “ระบอบการปกครองของเคียฟ” ในนาทีแรกของเดือนมกราคม ณ จุดที่เจ้าหน้าที่ทหารรัสเซียประจำการชั่วคราวใน Makeevka (DPR)
เราได้มีการดำเนินการตอบโต้ ที่จุดของการวางกำลังชั่วคราวของยูเครน โดยเจ้าหน้าที่ทหารใน Kramatorsk ทหารมากกว่า 700 นายอยู่ในหอพัก N ° 28 และ โฮสเทล N°47 (อาคารในภาพ) - มากกว่า 600 นาย
1
อันเป็นผลมาจากการโจมตีด้วยขีปนาวุธขนาดใหญ่ในจุดที่ติดตั้งชั่วคราวเหล่านี้ หน่วยของกองกำลังยูเครน ทหารยูเครนมากกว่า 600 นายถูกทำลาย
หกร้อย! พวกเอ็งนับเลขเป็นกันใช่ไหม ? หนึ่งสองสามสี่ห้าหก! หกร้อยนะ !
Ukronazis สามร้อยคนถูกฆ่าตายโดยเศษแก้ว สองร้อยจากสะเก็ดพื้นยางมะตอยหลังจากถูกโจมตีด้วยอาวุธที่แม่นยำ อีกประมาณร้อยคนเสียชีวิตในโรงพยาบาลด้วยภาวะหัวใจล้มเหลวหลังจากดูอีตา Konashenkov บรรยายสรุปของกระทรวงกลาโหมรัสเซียเรอะ
แหล่งที่มา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา