9 ม.ค. 2023 เวลา 01:11
ไม่แปลกนะ เพราะผมก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน
คือ ผมไม่ได้นับถือศาสนาอะไรเลย และผมโคตร งง เลยว่า ทำไมคนเราต้องนำเรื่องศาสนาเข้ามาเชื่อมโยงกับมนุษย์ต่างดาวด้วย
ผมเชื่อว่าพวกมนุษย์ต่างดาว มันมีอยู่จริง แต่ผมไม่เชื่อพวกลัทธิบูชาต่างดาวและผมไม่เชื่อในศาสนาเลย
ผมเชื่อในแง่มุมวิทยาศาสตร์มากกว่า
โฆษณา