9 ม.ค. 2023 เวลา 03:27 • นิยาย เรื่องสั้น
กาลครั้งหนึ่ง ณ ดินแดนอันไกลโพ้น มีอาณาจักรแห่งหนึ่งชื่อว่าอาร์เทเนีย อาร์เทเนียเป็นสถานที่ที่สวยงาม มีเนินเขาเขียวขจี ทะเลสาบระยิบระยับ และภูเขาสูงตระหง่าน เป็นสถานที่แห่งเวทมนตร์และความมหัศจรรย์ ที่ซึ่งมังกรบินผ่านท้องฟ้าและยูนิคอร์นท่องไปในป่า
ผู้คนในอาร์เทเนียเป็นชนชาติที่มีความสุขและสงบสุข อาศัยอยู่ร่วมกับสัตว์วิเศษที่ล้อมรอบพวกเขา อย่างไรก็ตาม มีปัญหาหนึ่งที่ขู่ว่าจะทำลายความสมดุลอันละเอียดอ่อนนี้ พ่อมดผู้มืดมนและทรงพลังซึ่งรู้จักกันเพียงในนามของ Shadow King ได้เล็งไปที่ Artenia เขาตั้งใจแน่วแน่ที่จะพิชิตอาณาจักรและโน้มน้าวผู้คนในอาณาจักรให้เป็นไปตามที่เขาต้องการ
ผู้คนใน Artenia รู้ว่าพวกเขาต้องดำเนินการอย่างรวดเร็วเพื่อหยุดกองกำลังของ Shadow King พวกเขาเรียกร้องให้นักรบที่กล้าหาญและมีทักษะมากที่สุดเข้าร่วมอุดมการณ์และปกป้องอาณาจักรของพวกเขา ในบรรดาวีรบุรุษเหล่านี้มีชายหนุ่มชื่อ Erek ซึ่งเป็นที่รู้จักในเรื่องความกล้าหาญและความคิดอันรวดเร็ว Erek มุ่งมั่นที่จะหยุด Shadow King และปกป้องบ้านของเขา
Erek และพรรคพวกออกเดินทางเพื่อรวบรวมวัตถุวิเศษที่จำเป็นต่อการเอาชนะ Shadow King พวกเขาเดินทางผ่านภูเขาที่ทุรกันดาร ป่าอันมืดมิด และทะเลทรายที่แผดเผา เผชิญกับอันตรายมากมายระหว่างทาง แต่พวกเขาก็มุ่งมั่นที่จะทำให้สำเร็จไม่ว่าจะมีอุปสรรคอะไรมาขวางทางก็ตาม
ในที่สุด หลังจากค้นหามาหลายเดือน Erek และเพื่อน ๆ ของเขาก็ได้รวบรวมสิ่งประดิษฐ์ที่มีมนต์ขลังทั้งหมด พวกเขารู้ว่าการต่อสู้ครั้งสุดท้ายกับ Shadow King ใกล้เข้ามาแล้ว และพวกเขาก็เตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ด้วยความแข็งแกร่งและความกล้าหาญทั้งหมดที่มี
กองทัพทั้งสองพบกันในสนามรบและเกิดการสู้รบที่ดุเดือด กองกำลังของ Shadow King นั้นน่าเกรงขาม แต่ Erek และพรรคพวกของเขาเป็นนักสู้ที่มีทักษะ และพวกเขาก็ต่อสู้อย่างสุดกำลัง การสู้รบดำเนินไปนานหลายชั่วโมง โดยทั้งสองฝ่ายไม่มีฝ่ายใดได้เปรียบ
เมื่อดูเหมือนว่าผลลัพธ์ของการต่อสู้จะไม่แน่นอน เอเร็คก็มีความคิดหนึ่งขึ้นมา เขารู้ว่าพลังของ Shadow King มาจากมนต์ดำที่ไหลผ่านเขา Erek ตระหนักว่าถ้าเขาสามารถทำลายความเชื่อมโยงของ Shadow King กับเวทมนตร์นั้นได้ เขาอาจจะเอาชนะเขาได้
เมื่อนึกถึงแผนนี้ เอเร็คจึงพุ่งเข้าใส่ Shadow King ด้วยพลังทั้งหมดที่มี Shadow King ไม่ทันตั้งตัว และ Erek สามารถโจมตีที่ทำลายเวทมนตร์แห่งความมืดของจอมเวทย์มนตร์ได้ หากไม่มีพลังของเขา Shadow King ก็อ่อนแอ และ Erek ก็สามารถเอาชนะเขาได้ด้วยการชกครั้งสุดท้ายอย่างเด็ดขาด
ผู้คนใน Artenia ต่างชื่นชมยินดีกับข่าวความพ่ายแพ้ของ Shadow King เอเร็คได้รับการยกย่องว่าเป็นวีรบุรุษ และอาณาจักรกลับคืนสู่ความสงบสุขและความเจริญรุ่งเรืองดังเดิม สิ่งมีชีวิตวิเศษที่ถูกมนต์ดำของ Shadow King ไล่ต้อนให้หลบซ่อนกลับมายังแผ่นดิน และผู้คนใน Artenia ก็ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขตลอดไป
โอกาสนั้นมีอยู่ทุกที่ เพียงแค่ว่าเราจะมองเห็นมันหรือเปล่า ภารกิจที่เราต้องพบเจอในชีวิตจริงก็ไม่ต่างกับภารกิจของ Erek ที่จะต้องไปพิชิต Shadow King เพราะในชีวิตเรานั้น มักจะต้องพบเจอกับภารกิจยากๆที่ท้าทาย แรกๆเราจะมองว่ามันเป็นไปไม่ได้หรอก จะไปทำได้ยังไง แต่หากเราลองสังเกตุดีๆแล้ว โอกาสมักจะอยู่ข้างเราเสมอ
โฆษณา