9 ม.ค. 2023 เวลา 05:15 • ปรัชญา

เพราะอะไร ความสำเร็จเราถึงไม่เท่ากัน

คุณเคยเปรียบเทียบตัวคุณกับเพื่อนของคุณหรือไม่ ว่าทำไมเพื่อนเราถึงประสบความสำเร็จได้มากขนาดนี้ ทั้งที่เราก็ใช้ชีวิต และเติบโตมารุ่นราวคราวเดียวกัน
เราลองมองย้อนกลับไปหลายๆ เรื่อง มองย้อนว่าเราเองใช้ชีวิตผิดพลาดที่ตรงไหน?? เท่าที่นึกได้ก็มี
1.การตัดสินใจในการเลือกงาน
2.การตัดสินใจในการลงทุนที่ช้าไป
3.การตัดสินใจในการทำประกันชีวิต และประกันสุขภาพที่ช้าไป
4.วางแผนวัยเกษียณช้าไป
5.ปล่อยเวลาให้เสียเปล่ามากไป
สาเหตุพอจะรู้แล้ว แต่ไม่รู้จะแก้ไข และเริ่มต้นใหม่ ได้มากหรือน้อยแค่ไหน
ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน ที่กำลังจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อชีวิตที่ดีขั้น ไม่ว่าจะเรื่องเล็ก หรือเรื่องใหญ่ ก็ขอให้สำเร็จนะคะ
ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคน ที่เป็นแรงผลักดัน และคอยอยู่เคียงข้างกันและกันเสมอมา
โฆษณา