9 ม.ค. 2023 เวลา 14:33 • ดนตรี เพลง

#ShareInvitation

กรอกรหัสเชิญของฉัน ZSXAP เพื่อเลือกฉัน! การโหวตของคุณสามารถพาฉันไปสู่ท็อปบิลบอร์ด ​​StarMaker ได้
เมื่อพระเจ้าเลือกเรา พระองค์ไม่ได้ดูว่าเราสวย เก่ง หรือมีหน้ามีตาในวงสังคม อยู่ในตระกูลสูงร่ำรวย หรือมีความดี แต่พระองค์เลือกเราเพราะ ..พระองค์รักเรามาก พระองค์เลือกคนที่โลกเห็นว่าต่ำต้อยโง่เขลา ยากจน ถูกคนอื่นปฏิเสธ ให้เป็นผู้รับมรดกของพระองค์ ..ชีวิตนิรันดร์ และประทานศักดิ์ศรีให้พวกเขา ให้เป็นลูกที่รักของพระองค์
ดังที่มีคำเขียนไว้ในพระคัมภีร์ว่า "สิ่งที่มองไม่เห็น หูไม่ได้ยินและใจมนุษย์คิดไม่ถึงนั้นพระองค์เตรียมไว้ให้กับผู้ที่รักพระองค์"
โลกเข้าสู่ 7 ปีกลียุค ที่การพิพากษาโลกจะมาถึง พระองค์จะมารับคนของพระองค์ไปก่อน หลังจากนั้นโลกจะไม่เหมือนเดิมอีกเลย จะเลวร้ายอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน โลกจะตกอยู่ภายใต้อำนาจของผู้ต่อต้านพระคริสต์ ถูกบังคับให้รับเครื่องหมาย 666 ไว้ที่หน้าผากหรือที่มือขวา เพื่อการซื้อขาย
คนที่รับเครื่องหมายนี้จะเจ็บปวดเหมือนแมลงป่องต่อย ในขณะที่คนของพระคริสต์อยู่ในงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสของพระเมษโปดกในสวรรค์ และหลังจากนั้นจะตามเสด็จพระเยซูเสด็จมายังโลกนี้เพื่อทำสงครามอามาเกดอนกับผู้ต่อต้านพระคริสต์และจับมารขังคุก 1000 ปี
โฆษณา