9 ม.ค. 2023 เวลา 14:56 • ครอบครัว & เด็ก
เรากำลังจะผ่าคลอดลูกคนที่​2เร็วๆนี้ค่ะ​ ส่วนตัวคิดว่าการเลี้ยงเด็กคนนึงให้เติบโตมาสภาวะสิ่งแวดล้อมที่ดีมันใช้เงินเยอะและความอดทนที่สูงมาก​ เราไม่อยากที่จะให้ลูกมีปมว่าทำไม่เขาเกิดมาแล้วถึงไม่เคยไม่อะไรดีๆหรือในสิ่งที่เค้าสมควรจะได้รับ​และสิ่งที่สำคัญที่สุดเรากลัวว่าวันนึงความรักที่เรามีให้ลูก​ ลูกจะไม่ได้รับมันเต็มที่​เลยคิดว่าเต็มที่คือ​ 2​ คนพร้อมทำหมัน​ ในกรณีถ้าหากต้องเลิกกับพ่อของลูกเราก็จะได้ไม่ต้องกังวลว่าจะไปท้องกับใครอีกเพราะ​ % การตั้งครรภ์​ใหม่นั้นมันน้อยมากๆ​
โฆษณา