10 ม.ค. 2023 เวลา 01:17 • ความคิดเห็น
ถ้าถามผม ผมก็คงขอเลิกครับ แต่จะคุยด้วยเหตุผลและอธิบายสาเหตุว่าทำไมต้องเลิก
เหตุผลที่ต้องเลิก เกิดขึ้นเพราะความไม่มั่นใจและไม่เชื่อใจ การที่เค้ามองหาคนอื่นด้วยในขณะที่คบกับเราอยู่ มันมีสาเหตุเดียวเลย คือ เค้ายังรักเราไม่มากพอ ซึ่งอาจจะเกิดจากตัวเราที่ทำให้เค้าไม่พอใจ หรือตัวเค้าแหละที่ไม่รู้จักพอ
ถ้าตัวเรายังดีไม่พอ ก็ลองปรับปรุงตัวใหม่ ในขณะเดียวกัน แฟนของเราก็ต้องปรับปรุงตัวด้วยครับ ศีลจะได้เสมอกัน อยู่ต่อด้วยกันได้
แต่ถ้าเค้าแค่ไม่รู้จักพอ ก็จบครับ คงต้องทำใจ ถ้าอยากจะยื้อเอาไว้ก็...เตรียมใจไว้ว่าต้องเจ็บอีกเยอะๆเลยครับ ซึ่งผมไม่แนะนำทางนี้หรอก เคยเจอกับตัวเองและเห็นคนรอบข้างมาเยอะแยะแล้ว ตัดใจจะดีกว่า
โฆษณา