10 ม.ค. 2023 เวลา 02:58

Promote Video ฮิโซกะ x คุโรโร่

Promote Video ฮิโซกะ x คุโรโร่
ในความรู้สึกผม ผมว่ามันแอบเกินจริงไปนิดๆ ที่ทุกคนพยามปั่นกระแสและไม่บอกว่ามันก็แค่ PV ที่มีคำพูด
ไม่ใช่การต่อสู้แบบจัดเต็ม คือ ผมเชื่อว่าหลายๆ คนอะอาจจะจินตนาการถึงขั้นนั้นจริงๆ
แต่เอาจริงผมอาจจะเพ้อเจ้อไปเองก็ได้ ที่คิดว่าทุกๆ คน มีความคาดหวังแบบผม 🤣
โฆษณา