10 ม.ค. 2023 เวลา 05:18 • ข่าวรอบโลก

เบลารุส แสบจัด! อนุญาตใช้ของละเมิดลิขสิทธิ์จากชาติที่ไม่เป็นมิตรได้

เบลารุส แสบจัด! อนุญาตใช้ของละเมิดลิขสิทธิ์จากชาติที่ไม่เป็นมิตรได้
เบลารุส ชาติพี่น้องพันธมิตรรัสเซีย ประธานาธิบดีลูกาเชนโก ผู้นำประเทศผูกใจเจ็บชาติตะวันตกมาก ที่สนับสนุนม็อบฝ่ายค้านเผาบ้านเผาเมือง และก่อการกบฎยึดอำนาจ
รัสเซีย ยกกำลังหน่วยรบพิเศษ มาช่วยปราบปรามแกนนำม็อบฝ่ายค้านอย่างดุเดือดหวดเรียบพ่ายแพ้สิ้นเชิง ทำให้ผู้นำเบลารุส เคืองแค้นมากและประกาศว่าวันใดที่เขามีขีปนาวุธนิวเคลียร์ จะกดปุ่มใส่ยุโรป เพื่อล้างแค้น
2
เบลารุส ถูกชาติตะวันตกคว่ำบาตร อ้างว่าเป็นภัยคุกคามต่อยูเครน ล่าสุดรัฐบาลเบลารุส ตอบโต้เอาคืนออกกฎหมายอนุญาตให้ประชาชน สามารถใช้งาน ดาวน์โหลด เผยแพร่
ทำการค้าสำหรับตลาดภายในประเทศ ในภาพยนตร์ เพลง และซอฟต์แวร์ละเมิดลิขสิทธิ์ได้ ตราบใดที่ผู้ถือลิขสิทธิ์นั้นอยู่ในประเทศที่ไม่เป็นมิตร คว่ำบาตรเบลารุส
4
โดยสื่อดังกล่าวอยู่ในรายการสินค้าจำเป็นสำหรับตลาดภายในประเทศ แม้ว่าการได้มาโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ก็ไม่ถือเป็นอาชญากรรมอีกต่อไป
รัฐบาลเบลารุส ให้เหตุผลถึงความจำเป็นในการ พัฒนาศักยภาพทางปัญญา จิตวิญญาณ และศีลธรรมของสังคม ถือเป็นการตอบโต้ที่แสบมาก
5
เพราะชาติตะวันตกคว่ำบาตรเบลารุสก่อน จึงไม่สามารถเรียกร้องใดได้อีกในสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ในเบลารุส การจะเรียกร้องได้ ทั้ง 2 ฝ่ายจะต้องมีความสัมพันธ์ทางการค้าแบบปกติเท่านั้น
การฟ้องร้องต่อศาลใดๆ ก็จะกระทำไม่ได้อีกด้วย อันจะทำชาวเบลารุส ทำการค้าภาพยนตร์ เพลง และซอฟต์แวร์ละเมิดลิขสิทธิ์ของขาติตะวันตกได้ฟรีนับแต่นี้ไป
3
เป็นเกมส์การเมืองระหว่างประเทศ ที่ต่างฝ่ายต่างตอบโต้ทางการค้าต่อกัน เพราะเบลารุสเป็นต่อยุโรป ที่ยังต้องนำเข้าพลังงานน้ำมันไปใช้และไม่กล้าคว่ำบาตรน้ำมันเบลารุสแน่นอน 🤭😁😂
5
💗🤗 กดถูกใจข่าวนี้ให้ทีมงานหาข้อมูลใหม่เพิ่ม โดยเลื่อนลงไปล่างซ้ายรูปหัวใจ 💗
1
ที่มา : บางส่วนจาก , RT news
#WorldUpdate
ติดตามบทวิเคราะห์ข่าวเชื่อมโยงกัน
😘 VK :
🤭 Twitter :
😍 Instagram :
👇👇กดที่รูปหัวใจหรือคอมเม้นท์มีส่วนร่วม และกดติดตามเพจ เพื่อให้กำลังใจทีมงานหาข้อมูลข่าวใหม่ๆ ⤵️⤵️
โฆษณา