10 ม.ค. 2023 เวลา 13:05 • ไลฟ์สไตล์

เริ่มเขียนครั้งแรกในชีวิต

เป็นครั้งแรกที่เกิดความรู้สึก อยากลองเขียนบทความหรือเขียนเล่าเรื่องราวอะไรซักอย่าง อยากลองทำอะไรที่เราไม่เคยทำดูบ้าง อาจจะเกิดจากการอ่านที่มากขึ้นจากปีก่อนๆ จึงทำให้อยากแชร์เรื่องราวที่เราอ่านหรือพบเจอมาให้กับคนที่สนใจดู
เราพบว่าสิ่งที่ยากในการเขียนคือ หัวข้อหรือเรื่องที่เราจะเขียน ตอนนี้ที่เรานั่งพิมพ์อยู่นี้ เรากำลังคิดว่าจะเขียนเรื่องอะไรดี
หลายๆคนรอบตัวเราบอกเราว่า ลองเขียนจากเรื่องราวหรือสิ่งที่เราอินอยู่สิ อันนี้น่าสนใจแฮะ!
เราจะทำให้ดีที่สุดนะ🙂
Wari is happy
โฆษณา