10 ม.ค. 2023 เวลา 16:32 • ความคิดเห็น
เราไม่เน้นอารมณ์นั้น
อารมณ์เรามันแยกคำต่างออกไป
เช่น โกรธ โมโห เกลียดชัง
ส่วนคำ หมั่นไส้ อันนั้นเราเป็นอาหารหวานหอมอร่อยของผู้อื่นมาโดยตลอด เขาชอบกินเรา กัดกินเรา
และแน่นอน รวมผสมไปถึง เกลียด ต่อต้าน ต่อกรด้วย
ส่วนคำ อิจฉาหรือริษยาด้วยนั้น อันนี้เขาไม่อยากกินเรา
เราไม่ได้น่ากิน ไม่หอมอร่อยในเรื่องนี้
โฆษณา