12 ม.ค. 2023 เวลา 06:34 • ปรัชญา
เริ่มจากการเปิดใจค่ะ ด้วยประสบการณ์ของทั้งเราและเขาต่างกัน สิ่งเเวดล้อมที่เติบโตมาต่างกัน มุมมองในแต่ละเรื่องก็มักต่างกันเป็นธรรมดา แต่ภายใต้ความต่างนั้น จะมี gap ที่เราสามารถจับมาเชื่อมโยงกันได้ จึงมองว่าหากเราเปิดใจรับฟังความเห็นของเขา แล้วค่อยๆ ใส่ความคิดเห็นของเราลงไป อธิบายให้ได้เห็นภาพ ในทุกครั้งที่มีการสนทนากัน ทั้งเราและเขาจะค่อยๆ เข้าหากันได้เอง แล้วความผูกพันธ์ก็จะเพิ่มขึ้นไปอีกเท่าตัวเลยล่ะค่ะ
โฆษณา