12 ม.ค. 2023 เวลา 08:34 • คริปโทเคอร์เรนซี
หลายคนมีคำถามเกี่ยวกับทิศทางของตลาดในอนาคตว่าจะเป็นอย่างไร วันนี้แอดมินเลยมีบทวิเคราะห์สถานการณ์ของเหรียญพี่ใหญ่ที่มีอำนาจคุมตลาด จากนักลงทุนระดับโลก ว่าทิศทางจะเป็นอย่างไร..
🌐📈 การคาดการณ์ของ Erik Voorhees ผู้ก่อตั้งและ CEO ของกระดานเทรด ShapeShift ระบุไว้ว่า “บิตคอยน์จะมีมูลค่าแตะ 40,000 ดอลลาร์ ภายในฤดูร้อน 2024”
Erik คาดการณ์ว่า ราคาของบิตคอยน์จะมีโอกาสฟื้นตัว โดยราคาจะพุ่งแตะระดับ 40,000 ดอลลาร์ภายในช่วงฤดูร้อน (ฤดูร้อนในสหรัฐอเมริกาอยู่ราว ๆ เดือนมิถุนายน – สิงหาคม) ซึ่งหากราคาเหรียญพี่ใหญ่เป็นไปตามที่ Erik คาดการณ์ หมายความว่ามูลค่าจะมีโอกาสเพิ่มขึ้น 2.5 เท่าจาก 16,666 ดอลลาร์ที่เป็นมูลค่าปัจจุบัน (2023) เลยทีเดียว
🌐📉ในทางกลับกันการคาดการณ์ของ Standard Chartered บริษัทธนาคารยักษ์ใหญ่ในสหราชอาณาจักรได้คาดการณ์ว่า “บิตคอยน์จะร่วงลงเหลือ 5,000 ดอลลาร์ ภายในปี 2023”
การคาดการณ์ดังกล่าวเป็นหนึ่งสิ่งที่สร้างความประหลาดใจให้กับตลาดการเงินเป็นอย่างมาก โดยสาเหตุที่ธนาคารยักษ์ใหญ่วิเคราะห์แบบนี้ เนื่องมาจาก CNBC (สำนักข่าวที่รายงานสถานการณ์หุ้นทั่วโลก) รายงานอัตราผลตอบแทนที่เพิ่มขึ้นและการลดลงของหุ้นเทคโนโลยี อาจนำไปสู่การเร่งเทขาย Bitcoin จนทำให้ราคาร่วงดิ่งลง นอกจากนี้ความเชื่อมั่นใจสินทรัพย์ดิจิทัลยังสั่นคลอนจากการล่มสลายของกระดานเทรดขนาดใหญ่
อีกด้วย
จากการคาดการณ์ของนักลงทุนระดับโลกที่สวนทางกัน ขึ้นอยู่กับมุมมองส่วนตัวในการวิเคราะห์ของแต่ละท่าน เทรดเดอร์ทุกคนควรใช้วิจารณญาณในการวิเคราะห์ตาม
เพื่อประโยชน์สูงสุดในการลงทุนของตัวท่านเอง
นอกจากนี้ เทรดเดอร์สามารถอัปเดตข่าวสารแบบเรียลไทม์ ไม่หวั่นกระแสตลาดผันผวน จากปัจจัยรอบด้านมากมาย ที่สามารถเปลี่ยนทิศทางได้ตลอดเวลา ก็อย่าลืมกดติดตามเพจ @MA5Bot ไว้ นอกจากข่าวสารแล้ว คุณยังไม่พลาดเทคนิคการเทรด และมุมมองเกี่ยวกับโลกการลงทุนอีกด้วย
ส่วนเทรดเดอร์คนไหนไม่อยากตกรถแบบไม่ต้องเฝ้าจอ ต้องมี MA 5 Bot ติดพอร์ตไว้
ตัวช่วยเทรดแบบเกาะติดทิศทางตลาดด้วยกลยุทธ์
พูดคุยกับแอดมินได้ที่
ดูรายละเอียด MA 5 Bot เพิ่มเติม 👉🏻✨💵
#MA5Bot #มหาบอท #บิตคอยน์ #ทิศทางตลาดคริปโต
โฆษณา