21 ม.ค. 2023 เวลา 15:00 • การตลาด

แข้งหมื่นล้าน‼️

ไลโอเนล เมสซี่และทักษะในสนามหาใครเปรียบได้ยาก เมสซี่มีกรมธรรม์ประกันแข้งที่แพงที่สุดในโลก วงเงินคุ้มครองมากกว่านักเตะคนใด
มีการรายงานว่า เฉพาะแข้งซ้ายของเมสซี่มีการรับประสูงถึง $900 ล้าน
(ราวสามหมื่นกว่าล้านบาท)
ซึ่งถ้าเป็นไปตามรายงาน กรมธรรม์ประกันแข้งของเมสซี่
จึงถือว่าเป็นกรมธรรม์ที่ใหญ่ที่สุดของนักกีฬาคนใดในโลก OMG‼️
ขอแวะเข้าเรื่องประกันนิด (ก็เพจประกันนี่นา) 😄
ผมเชื่อว่าหลายๆ คนที่ร่ำรวยมากๆ
อาจจะเคยคิดว่า ตัวเองรวยอยู่แล้วทำไมต้องทำประกันชีวิต
ผมคิดว่าตรรกะนี้อาจให้คำตอบคุณได้
ถ้าพูดตามหลักเหตุผล เมสซี่ก็รวยมากๆ อยู่แล้วเหมือนกัน
แต่เขาก็ยังปกป้องคุณค่าทรัพย์สินภายใน
ก็คือ “แข้งทองคำ” ของเขา
ดังนั้น มันไม่ได้สำคัญที่รวยอยู่แล้ว
แต่สำคัญว่า “ของมีค่า เราน่าจะประกันสิ่งนั้นไว้หรือไม่?”
ฝากไว้ให้คิดครับ
#หากคุณอ่านจบพบว่ามีประโยชน์ พิมพ์ “มีประโยชน์”
ผมจะได้ทราบว่าบทความแนวนี้มีประโยชน์กับคุณ
และผมจะได้เขียนมาให้อ่านอีกครับ
.
เขียนโดย เจฟ ชัยยะพัส
โฆษณา