13 ม.ค. 2023 เวลา 03:00 • ความคิดเห็น
สำหรับเรา เราใช้วิธีทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร เราปล่อยวาง ไม่สนใจแล้วค่ะ เพราะเราไม่สามารถควบคุมสิ่งภายนอกตัวเราได้ เราควบคุมได้เฉพาะความคิดและการกระทำของเราได้เท่านั้น เมื่อเราปล่อยวางได้ ใจเราจะสบาย มีความสุข เป็นความสุขสงบ ที่เกิดมาจากภายในตัวเรา และจะส่งผลมาที่ภายนอก ทำให้หน้าตาเราสดชื่น แจ่มใส ค่ะ
โฆษณา