13 ม.ค. 2023 เวลา 04:15 • ความคิดเห็น
จริงครับ เพราะ
ความตายเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน
กล่าวโดยใครก็ไม่รู้
ชีวิตเรามันสั้นครับ อะไรก็เกิดขึ้นได้ฉะนั้นเราคิดอยากจจะทำอะไรทำเลยครับ เพราะถ้ามัวแต่ลังเล มันก็ไม่เกิดผลอะไรเลยเป็นแค่ความคิดฟุ้งไปเรื่อยๆ ไม่มีประโยชน์ไรเลย ตายไปแล้วได้แต่เสียใจภายหลังว่าเราน่าจะทำแบบนี้ตั้งแต่แรก น่าจะนั่นโน่นนี่
สรุปคือเรามีเป้าหมายมี plan อะไรไว้รีบทำเลยครับอย่า "รอ" เพราะตัวถ่วงเวลาชีวิตเราคือคำว่า "รอ" ครับเหมือนเรียนสอบไม่ไม่ผ่านติด "ร.(รอ)" 5555 แบบเดียวกันเลย
โฆษณา