13 ม.ค. 2023 เวลา 04:25 • ความคิดเห็น
ในวัยเรียนชอบคนผมสั้น น่ารัก ผิวขาว
ปัจจุบันวัยทำงาน เนื่องจากผมเป็นคนชอบอยู่บ้าน ไม่ค่อยอยากเที่ยว ใช้ชีวิตแบบเช้าทำงาน เย็นอยู่บ้านเป็นแบบนี้ เป็นกิจวัตรประจำวัน เวลาก็น้อยด้วยเลิกดึกแบบนี้ ใช้ชีวิตแบบนี้จะหาใครได้ล่ะครับ (ฮา) สำหรับผมสเปคในวัยนี้ก็ไม่จำเป็นต้องสวยหน้าตาน่ารักมากหรอกครับ หน้าตาธรรมดาๆ ขอแค่เป็น "ที่ชาร์จแบต"ให้เราเวลาเราเหนื่อยกับงาน ชวนคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น คอยซัพพอร์ตกันและกันให้กำลังใจกัน แค่นี้ก็น่าสุขใจแล้วครับ
มันดีนะครับเวลาเราเครียดหรือเหนื่อยจากงาน แล้วมีคนคอยคุณ โทรถาม "เหนื่อยไหม" "เป็นยังไงบ้าง" แค่นี้ก็ชื่นใจ เป็นพื้นที่เราสบายใจ ผมว่าดีนะครับ
สรุป วัยอาจมีผลในการเปลี่ยนสเปคครับ อันนี้เป็นเพียงความคิดเห็นโดยส่วนตัวของผมนะครับ ได้แต่คิดว่า "สักวันผมคงได้เจอคนที่ผมว่ามา แต่ถ้าหากไม่มีผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไร"
โฆษณา