13 ม.ค. 2023 เวลา 04:27 • ความคิดเห็น
หากวันที่ตายคือมาตรวัดความสั้นยาวของชีวิต
ที่เราเห็นๆกัน ชีวิตปู่ย่าตายายที่ยังไม่ตายนี่ถือว่าชีวิตเขายืนยาวนะ
ที่เห็นลูกเล็กเด็กน้อยตาย นี่คือชีวิตนี้สั้นนะ
ไม่มีใครรู้ตัวว่าตัวเองจะตายวันไหน (ถ้าเป็นโรคหรือวางแผนวันตายไว้) แล้วเราจะสรุปว่าชีวิตเราสั้นหรือยาวได้อย่างไร ขอคำนี้ "เราไม่รู้ว่าเราจะตายวันไหน" หมั่นทำความดี ทำสิ่งที่อยากทำ อย่าผลัดวันประกันพรุ่ง อย่าประมาท
โฆษณา